แห่อาลัยอจ.ศรีปทุม-ตายแทนศิษย์

แห่อาลัยอจ.ศรีปทุม-ตายแทนศิษย์

แห่อาลัยอจ.ศรีปทุม-ตายแทนศิษย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเกิดเหตุฆ่านายวทัญญู สุขสำราญ อายุ 42 ปี อาจารย์ฝ่ายนันทนาการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดนกลุ่มวัยรุ่นรุมแทงเสียชีวิต ภายในอาคารกำลังก่อสร้างสูง 8 ชั้น ภายในซอยพหลโยธิน 59 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ขณะเข้าไปช่วยเหลือนายชัยวัฒน์ คล้ายสุบรรณ หรือ เล็ก อายุ 31 ปี ลูกศิษย์

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 ม.ค. ที่สน.บางเขน พ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน ผกก.สน.บางเขน เรียกชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวนประกอบด้วย พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ฟูสินไพบูลย์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ธนภัทร สุขมี พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พ.ต.ท.ภูดิท จิตตธรรม สว.สส. เข้าประชุมหารือถึงการติดตามล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่านายวทัญญู โดยที่ประชุมแบ่งหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกเป็นหลายชุดออกหาข่าวภาคสนามถึงกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่บางเขน และพื้นที่ใกล้เคียง อาทิ ท้องที่ สน.ทุ่งสองห้อง สน.ดอนเมือง สน.สายไหม รวมทั้งตรวจสอบข้อมูลจากเบาะแสที่ชาวบ้านแจ้งเข้ามา ว่าเป็นบุคคลเดียวกันที่ก่อเหตุนี้หรือไม่ รวมทั้งได้นำภาพสเกตช์ที่ได้จากพยานในที่เกิดเหตุ ที่สามารถสเกตช์ใบหน้าของคนแทงและคนขับรถจักรยานยนต์ พบว่าทั้งคู่มีลักษณะเป็นวัยรุ่นไว้ผมสั้นและผมยาว นอกจากนี้ พ.ต.อ.พัฒนาประสานไปยังกก.สส.น.3 เพื่อขอตัวพ.ต.ท.เอกนพ วังแก้ว สว.กก.สส.น.3 มาช่วยราชการในการคลี่คลายในคดีนี้ เนื่องจากพ.ต.ท.เอกนพอดีตเคยเป็นสารวัตรสืบสวน สน.บางเขน และสว.กก.สส.น.2 มาก่อน ซึ่งมีข้อมูลของกลุ่มวัยรุ่นหลายกลุ่มในพื้นที่ ซึ่งจะนำไปพิสูจน์ตามหาตัวคนร้าย

พ.ต.อ.พัฒนากล่าวต่อไปว่า ล่าสุดมีวัยรุ่นที่มีประวัติด้านยาเสพติดในเขตพื้นที่ดอนเมือง แต่ชอบข้ามเขตมาหากินในเขตบางเขนอยู่กลุ่มหนึ่ง ขณะนี้จัดส่งกำลังลงไปตรวจสอบว่าเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุหรือไม่ หากพบตัวตรงตามภาพสเกตช์แล้วจะแจ้งให้พยานมาดูตัว ขณะนี้ทางพ.ต.ต.ธนภัทร สุขมี เจ้าของสำนวนนำภาพสเกตช์ไปขออำนาจศาลเพื่ออนุมัติหมายจับแล้ว

วันเดียวกัน ที่หน้าอาคารกิจกรรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้จัดทำบอร์ดแสดงภาพของอาจารย์วทัญญู สุขสำราญ เพื่อเป็นการแสดงไว้อาลัย โดยนำภาพต่างๆ ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมติดบอร์ดไว้ พร้อมทั้งนำกระดาษโปสเตอร์มาติดไว้เพื่อให้นักศึกษา คณาจารย์ เขียนไว้อาลัยถึงการจากไปอีกด้วย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก มีนักศึกษาต่างทยอยเข้าเขียนข้อความไว้อาลัยอย่างไม่ขาดสาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook