ตร.เชียงรายรวบ 2 ผู้ต้องหา พร้อมยาบ้ากลิ่นชาเขียวเกือบ 2 แสนเม็ด

ตร.เชียงรายรวบ 2 ผู้ต้องหา พร้อมยาบ้ากลิ่นชาเขียวเกือบ 2 แสนเม็ด

ตร.เชียงรายรวบ 2 ผู้ต้องหา พร้อมยาบ้ากลิ่นชาเขียวเกือบ 2 แสนเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

14 ก.ค. - เชียงรายจับยาบ้ากลิ่นใหม่ กลิ่นชาเขียว 200,000 เม็ด พร้อม 2 ผู้ต้องหา คาดกลุ่มว้าคิดค้นเพื่อจูงใจวัยรุ่นเสพติด

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่จัน และทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 กองกำลังผาเมือง ร่วมกันจับกุม นายสาธิต ลาหู่นะ อายุ 24 ปี ชาว ต.แม่ฟ้าหลวง อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย และ นายอภิวัฒน์ ฤทัยแจ่มพิทักษิ์ อายุ 26 ปี ชาว ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 192,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการกระทำความผิด 2 คัน

การจับกุมในครั้งนี้มีขึ้นภายหลังเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่า จะมีขบวนการค้ายาเสพติดลักลอบลำเลียงยาเสพติดจากชายแดน อ.แม่ฟ้าหลวง มาส่งในพื้นที่ตัวเมืองเชียงราย โดยใช้ถนนสายท่าข้าวเปลือก-บ้านเด่น ซึ่งเป็นถนนสายรองเพื่อเลี่ยงการตรวจค้นและจับกุมของเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลังออกสกัดกั้นและจัดรถสายตรวจออกลาดตระเวน จนพบ นายอภิวัฒน์ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ทะเบียน 1กญ-3841 เชียงราย นำหน้านายสาธิต ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามหลังมา ตรวจค้นพบยาบ้าของกลางซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะนั่งรถ จึงควบคุมตัวไว้สอบสวนเพื่อดำเนินคดี

จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า ได้รับจ้างขนยาเสพติดจากชายไม่ทราบชื่อให้ขนยาบ้าจากพื้นที่ ต.เทอดไทย อ.แม่ฟ้าหลวง มาส่งให้กับลูกค้าซึ่งรอรับอยู่ที่พื้นที่ตำบลบ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย โดยจะได้รับค่าจ้างคนละ 20,000 บาท ด้าน พ.ต.อ.ประทักษ์ เจริญศิลป์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า ยาบ้าที่ยึดได้ครั้งนี้เป็นยาบ้ากลิ่นใหม่เป็นกลิ่นชาเขียว ซึ่งน่าจะเป็นยาบ้าของกลุ่มว้าที่ผลิตขึ้นมาเพื่อจูงใจลูกค้ากลุ่มผู้เสพที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook