ตำรวจปรับ 3 สาวพริตตี้โชว์เต้า รับเมา อยากได้ทิปเยอะ

ตำรวจปรับ 3 สาวพริตตี้โชว์เต้า รับเมา อยากได้ทิปเยอะ

ตำรวจปรับ 3 สาวพริตตี้โชว์เต้า รับเมา อยากได้ทิปเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจอุดรธานี ปรับ 3 สาวพริตตี้ โชว์เต้า บี้หน้าอก ยอมรับว่าเมาและอยากได้ทิปเยอะ

(14 ก.ค.)  เมื่อเวลา13.30 น. ที่ห้องประชุม สภ.เมืองอุดรธานี พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกสมา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ได้ร่วมกันสอบปากคำ นายไชยา ชาวจังหวัดบึงกาฬ และหญิงสาวนางแบบ ประกอบด้วย น.ส.กีต้า (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ,น.ส.มากี้ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี น.ส.กุ๊กกิ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี และ นางจุฑารัตน์ อายุ 25 ปี เจ้าของสวนอาหาร 

พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้ทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทุกส่วน จากกรณี ที่มีการจัดงานปาร์ตี้ริมสระน้ำภายในสวนอาหาร ที่มีภาพไม่เหมาะสมหลุดไปในโลกโซเชียล มีการโชว์เต้า บี้หน้าอกสาว

เหตุเกิดขึ้นในคืนวันที่ 27 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมานั้น ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมและเป็นข่าวออกไปนั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดต่อเชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาให้ปากคำและข้อเท็จจริง ในเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าความจริงเป็นเช่นไร

โดยเจ้าของสวนอาหารให้การว่าได้มี นายไชยา ผู้จัดงาน มาติดต่อเช่าสถานที่ในราคา 30,000 บาท รู้เพียงว่าเป็นการจัดงานปาร์ตี้บิกินี่ โชว์มายากล เท่านั้น งานเริ่มตั้งแต่ 20.00 น. -00.00 น. ซึ่งก็ไม่ได้ไปเกี่ยวข้องในขบวนการจัดงานเลย ว่าต้องมีอะไรบ้าง ยอมรับว่าคิดราคาเช่าสถานที่แพงกว่าปกติ โดยผู้จัดงานนั้นพึ่งมาเช่าสถานที่กับเราเป็นครั้งแรก หลังจากที่เป็นข่าวออกไป จึงได้ปิดกิจการชั่วคราวเอาไว้ก่อน

นายไชยา ให้การว่า ในคืนนั้นยอมรับว่ามีหญิงสาวนางแบบหรือสาวพริตตี้ ที่จ้างมาทำการถอดโชว์เต้าจริง แต่ตนไม่ได้บอกให้เปิดโชว์ ซึ่งมีโชว์พิเศษเพียงแค่หญิงสาวนางแบบใส่ชุดว่ายน้ำเดินรอบสระน้ำเท่านั้น โดยเราจัดงานเฉพาะกลุ่มของเรา ซึ่งมีการขายบัตรในราคา 1,500 บาท ต่อคน คนที่มีตังค์เท่านั้นถึงจะเข้างานของเราได้

สำหรับกิจกรรมภายในงานมีการแสดงมายากล ควงกระบองไฟจะมีหญิงสาวพริตตี้ มาคอยแลดูต้อนรับภายในงาน ส่วนอาหารและเครื่องดื่มนั้น นำมาจำหน่ายให้กับแขกที่มาเที่ยวงานด้วย โดยสาวอุดร ตนได้จ้างมาในราคาคนละ 2,000 บาท ใส่เสื้อขาว นุ่งกางเกงขาสั้น

ส่วนหญิงสาวที่ใส่ชุดบิกินี่นั้นเป็นโชว์พิเศษจะเป็นหญิงสาวที่ถูกจ้างมาจากกรุงเทพ ทั้งหมด 7 คน ซึ่งค่าจ้างคนละ 2,000 บาท แต่เราต้องจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับให้ พร้อมกับจ่ายค่าที่พักให้กับเขาด้วย

โดยงานจัดปาร์ตี้ ในลักษณะนี้ตนทำเป็นครั้งแรก ส่วนใหญ่ที่ผ่านมาตนรับจัดงานอีเว้นท์เท่านั้น ซึ่งภาพที่หลุดออกไปนั้น ซึ่งน้องๆ คนไหนกล้าคุณจะได้ทิปเยอะ แต่เรานั้นไม่ได้บอกให้น้องๆ ถอดโชว์เต้า คิดว่าเป็นความเมาของน้องๆ หรือเขาเองอยากได้ทิปเยอะเท่านั้นเอง

ด้านหญิงสาวทั้งสามคน ยอมรับว่าได้ทำการถอดโชว์เต้าจริง เพราะในวันนั้นดื่มหนักจนเมาอีกทั้งอยากได้ทิปจากแขกที่มาเที่ยวมากๆ ซึ่งลูกค้าเป็นคนบอกให้พวกตนถอด โดยในคืนวันนั้นได้เงินทิป คนละหลักหมื่นบาท พวกตนยอมรับผิดทุกอย่างกับการกระทำของเราที่ไม่เหมาะสม ขอโทษด้วย

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ แจ้งข้อหาหญิงสาวทั้ง3 คน กระทำการอันควรขายหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย ปรับคนละ 2,500 บาท ส่วนนายไชยา ถูกแจ้งข้อหา จำหน่ายสุรา โดยไม่ได้รับอนุญาต ปรับ 2,000 บาท ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook