ปลัดสาวสวยกราบขอโทษ แจงชุดรัดรูปแค่ใส่เล่น

ปลัดสาวสวยกราบขอโทษ แจงชุดรัดรูปแค่ใส่เล่น

ปลัดสาวสวยกราบขอโทษ แจงชุดรัดรูปแค่ใส่เล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ก.ค.)  จากกรณีในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพสาวสวยหน้าตาดีแต่งเครื่องแบบชุดลายพราง โพสต์ภาพในท่าทางอิริยาบถต่างๆ โดยด้านหลังเสื้อปักเป็นตัวหนังสือว่า "ปลัดอำเภอ" และเป็นภาพขณะอยู่ในห้องทำงานในศูนย์ราชการจังหวัดบึงกาฬ ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ดังไปทั่วประเทศจนถูกวิพากษ์วิจารณ์กันไปทั้งแง่บวกและแง่ลบ

เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดบึงกาฬ ได้ติดต่อสัมภาษณ์ นางสาวเจนสุดา ยอดศิริ อายุ 28 ปี ปลัดอำเภอ (เจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการ) พนักงานสอบสวนฝ่ายปกครอง ประจำการอยู่ที่ศูนย์ราชการจังหวัดบึงกาฬ เจ้าของภาพสาวสวยในชุดลายพรางโพสต์ในอิริยาบถท่าทางต่างๆ ที่โผล่ไปตามสื่อ

นางสาวเจนสุดา ได้กล่าวถึงภาพที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์จนดังไปทั่วประเทศว่า เมื่อวานวันจันทร์ เป็นวันเริ่มต้นทำงานใหม่ บังเอิญชุดลายพรางที่ตกเป็นข่าวเขาพึ่งตัดเสร็จและช่างนำมาส่งให้ จึงได้ทดลองสวมใส่ ขณะนั้นก็มีการถ่ายภาพไปด้วย และตนก็ได้โพสต์ในท่าทางต่างๆ

จากนั้นก็มีการอัพโหลดภาพขึ้นเฟซบุ๊ก ตนยอมรับว่าไม่มีเจตนาให้หน่วยงานหรือใครเสียหาย ไม่คิดว่าโลกออนไลน์จะวิพากษ์วิจารณ์กันมากเพียงนี้ บางคนชมว่าแต่งกายทะมัดทะแมงดี บางคนก็บอกว่าภาพไม่เหมาะสมกับการเป็นข้าราชการฝ่ายปกครอง ตนเองก็น้อมรับคำติชม และ รู้สึกเสียใจมาก "ต้องกราบขอโทษประชาชน ผู้บังคับบัญชาและหน่วยงานด้วยค่ะ"

ด้านนายกรกต ธำรงวงศ์สวัสดิ์ ปลัดจังหวัดบึงกาฬ เปิดเผยว่า ในฐานะเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรง ได้ขอร้องให้ยุติเรื่องการนำเสนอข่าวสารเรื่องการแต่งกายโพสต์ภาพท่าทางในชุดลายพราง ที่ดูแล้วมีบางภาพไม่เหมาะสม  ตนก็ได้ถูกตำหนิจากผู้บังคับบัญชาระดับสูงมาแล้ว

และก็ได้เรียกนางสาวเจนสุดา มาว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว ว่าในสถานที่ราชการต้องเคารพให้เกียรติสถานทีรวมทั้งผู้บังคับบัญชาด้วย ปลัดเจนสุดาก็ยอมรับว่าผิด ทั้งนี้ปกติปฏิบัติหน้าที่ได้ไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ด้วยความเป็นคนที่หน้าตาดี ชอบถ่ายรูป กล้าแสดงออก ทำให้บางครั้งการโพสต์ภาพอาจจะดูไม่เหมาะสม ซึ่งตนได้กำชับอย่าให้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นอีก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปลัดสาวสวยกราบขอโทษ แจงชุดรัดรูปแค่ใส่เล่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook