ตั๊ก บริบูรณ์ ไม่แคร์! คนมองบีลีฟน้ำหนักเกิน

ตั๊ก บริบูรณ์ ไม่แคร์! คนมองบีลีฟน้ำหนักเกิน

ตั๊ก บริบูรณ์ ไม่แคร์! คนมองบีลีฟน้ำหนักเกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังอยู่ในช่วงวัยที่น่ารักน่าฟัดจริงๆ สำหรับ "น้องบีลีฟ" ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงอารมณ์ดี "ตั๊ก บริบูรณ์" แต่ดูเหมือนว่าร่างกายน้องจะสมบูรณ์เกินไปหน่อย ตัวจึงได้จ่ำม่ำเกินวัย

ล่าสุด มีโอกาสได้เจอ ตั๊ก บริบูรณ์ เจ้าตัวจึงได้ออกมาเผยให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า ตอนนี้น้องอายุได้ 8 เดือนแล้ว แต่น้ำหนักพุ่งทะลุไป 11 กิโลกรัม พร้อมยอมรับมีคำสั่งจากคุณหมอให้ลดน้ำหนักลงได้แล้ว ทั้งยังแพลนปิดอู่แค่คนเดียว เหตุเพราะสงสารภรรยาที่มีอายุเพิ่มขึ้นและต้องเลี้ยงลูกมากขึ้น

ตอนนี้ลูกสาวเป็นอย่างไรบ้าง?
"8 เดือนแล้วครับ ไม่ได้กลับเข้าบ้านมาประมาณ 3 วันแล้วครับ น้องเดินได้แล้วครับ ไม่รู้ว่าเดินออกจากบ้านไปไหนแล้ว (หัวเราะ)"

เลี้ยงง่ายไหม?
"ลองเอาไปเลี้ยงดู แล้วคุณจะรู้ เด็กอัจฉริยะครับ ไม่ยอมนอน เล่นทั้งคืน เขาคุยเก่งมาก คุยกับใครก็ไม่รู้ (หัวเราะ)"

มีโอกาสได้ช่วยภรรยาเลี้ยงบ้างไหม?
"แทบไม่ค่อยได้ช่วยเลี้ยงเลยครับ แฟนพี่เขาจะเป็นเลี้ยงเองทุกสิ่งทุกอย่างเลยครับ ล่าสุดก็พาน้องไปเรียนหนังสือมา ไปออกกำลังกาย โหนบาร์สำหรับเด็กครับ เด็ก 8 เดือน น้ำหนัก 11 โลแล้วครับ เมียพี่นมหายไปข้างหนึ่งแล้วครับ กินนมเก่งมาก"

น้องอ้วนกว่าเกณฑ์แล้วใช่ไหม?
"อ้วนมาก อุ้มไม่ได้อ่ะ เจ็บแขนแล้ว"

คุณหมอสั่งให้ลดบ้างหรือเปล่า?
"สั่งแล้วครับ (หัวเราะ)"

น้องติดใครมากกว่ากัน ระหว่างพ่อกับแม่?
"ติดทั้งคู่ครับ"

เรื่องลดน้ำหนักน้องต้องทำอย่างไรบ้าง?
"เด็กน่าจะยืดตัวเองมากกว่านะ ผมคิดว่าน้องจะผอมก็ต่อเมื่อน้องเดินได้ หัดเดินนี่แหละ แต่ขอบอกเลยว่าน้องเป็นเด็กที่เก่งมากๆ ฉลาดมากๆ สามารถจะยืนได้ พูดได้ เกาะราวยืนได้ แต่เขาไม่ทำ เรื่องจริงครับ เป็นเด็กที่ขี้เกียจมาก กล้าพูดเลยว่าเด็กคนนี้ฉลาดมาก พูดเก่งมาก แต่ขี้เกียจ ของอยู่ตรงหน้า สามารถที่จะคลานไปเอามาได้ แต่น้องจะไม่ทำ เล่นละครเก่งมาก ร้องให้ไปเอา ที่พูดมานี่เรื่องจริงนะ ไม่ได้โกหก (หัวเราะ)"

เราหนักใจที่สุดตรงไหน?
"หนักใจมากก็คือ ทะเลาะกับเมียครั้งหนึ่ง อันนี้เรื่องจริงนะ น้อง 6 เดือน 7 เดือน อ้วนมาก แล้วพี่กลัวมากว่าว่าน้องจะเดินไม่ได้ พี่เลยบอกกับแฟนว่า ลูกของเราอ้วนมากแล้วนะ แฟนพี่ตอบกลับมาว่า แล้วทีเธอขาสั้นล่ะ พี่ก็เลยต้อง ครับ (หัวเราะ) นี่แหละครับชีวิตในครอบครัว คือเขาจะไม่ชอบให้ใครมาว่าลูกเขาอ้วน เขาจะโกรธมาก ตาขวางเลย น่ารักมาก นางฟ้า (หัวเราะ)"

พอพูดแบบนี้แล้วเราทำอะไรได้บ้าง?
"จะทำอะไรได้ล่ะน้องเอ๋ย จดทะเบียนมาพี่ก็ผิดทุกอย่างแล้ว (หัวเราะ) แรกๆ ก็ดี วันแต่งงานไหว้พี่ตลอด แต่พอหลังจากนั้นพี่ต้องไหว้มันแล้วครับ (หัวเราะ) นี่แหละครับชีวิตครอบครัว"

แพลนคนที่สองต่อเลยไหม?
"ตอนแรกเคยบอกไว้ว่าอยากจะได้แฝด ไม่ใช่ลูกนะครับ เมียแฝด แต่เขาไม่ยอมครับ เลยต้องมาจบที่ลูกคนเดียว สงสารเมียครับพูดจริงๆ เจ็บนม"

ปิดอู่เลยใช่ไหม?
"แฟนพี่บอกว่า เขาก็ไม่อยากมีแล้วครับ น่าจะปิดอู่แล้วครับ ด้วยวัยด้วย เราเองก็โตมากขึ้น แฟนพี่ก็ค่อนข้างมีอายุ ถ้าจะมีลูกอีกคนมันก็เสี่ยงมากนะ"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ตั๊ก บริบูรณ์ ไม่แคร์! คนมองบีลีฟน้ำหนักเกิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook