แจ๊ส ชวนชื่น สุดทน! จวกคนโพสต์ตนฉะป๋าเทพ

แจ๊ส ชวนชื่น สุดทน! จวกคนโพสต์ตนฉะป๋าเทพ

แจ๊ส ชวนชื่น สุดทน! จวกคนโพสต์ตนฉะป๋าเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับต้องรีบตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงกันเลยทีเดียว สำหรับตลกหนุ่มอารมณ์ดี "แจ๊ส ชวนชื่น" ที่เคยโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมต่อว่าผู้ใหญ่ที่เคยเคารพท่านหนึ่ง จนล่าสุดมีคนจับโยงว่าผู้ใหญ่คนนั้นคือ "ป๋าเทพ โพธิ์งาม"

งานนี้ แจ๊ส จึงต้องรีบนัดสื่อมาที่ร้าน The Hero Cafe เพื่อออกมาเคลียร์ข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นทันที พร้อมคุณพ่อดม "อุดม ชวนชื่น" ว่า

"เรื่องมันนานมาแล้วครับ สิ่งที่โพสต์คือตอนนั้นขาดการยั้งคิด เราคิดว่าเราเป็นเพียงเด็กธรรดา จึงโพสต์ว่าเครียดอะไร ไม่กล้าพูดอะไร ผมคิดแบบนี้มาตลอด เวลาจะพูดอะไรจะถนอมน้ำใจคน เรื่องนั้นจบไปแล้ว ผมถูกด่าว่าทิ้งพ่อแม่ สร้างภาพ เรื่องนั้นคือคนข้างบ้าน เคลียร์เรียบร้อยแล้ว จบแล้ว ไม่ใช่คนในวงการเลย เรื่องมันจบแล้ว พอมาเมื่อวานภรรยาส่งข่าวนี้มาให้ ตกใจว่าผมไม่ได้พูด ผมเข้าใจนะว่า รู้แล้วแจ๊สชวนชื่นอาจว่าป๋าเทพ โลกโซเชียลมันกว้างนะ ถึงจะใช้คำว่าอาจว่า แต่คนมันตีความผิดไปแล้ว

ที่ออกมาพูดนี้ ไม่อยากให้สังคมประณามผมว่าเป็นเด็กกล่าวร้าว ผมเคลียร์แล้ว กลัวพี่เทพเดือดร้อน ผมเคารพพี่เทพมาก เขาพาผมไปเที่ยวตั้งแต่เด็กๆ เป็นพี่เขยผม ให้เงินผมใช้ มันเสียหาถึงตัวผมด้วย

ผมไม่อยากทำแบบนี้เลย มันทำตัวลำบากนะ ผมเป็นคนพูดตรงๆ มาครั้งนี้ก็กลัวมากกับคำพูดที่จะพูด ผมเข้าใจนะคนที่ลงข้อความนี้คือเขาอยากทำงาน เข้าใจจริงๆ นะ แต่อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนได้ไหม ผมก็ทำงานเหมือนกัน เรื่องแบบนี้ผมไม่ได้อยากฟ้องร้องอะไร แค่อยากบอกว่าผมกับพี่เทพเดือดร้อน ผมยืนยันเลยว่าผมไม่ได้ด่าพี่เทพ แต่ผมด่าคนข้างบ้าน พ่อก็รู้ ผมยอมรับว่าข้อความนั้นแรงจริง แต่ถ้าใครมาด่าพ่อด่าแม่ก็ต้องโกรธ

ผมไม่เคยว่าคนในวงการเลย ทุกคนเป็นครู เป็นคนที่เคารพหมด ก็ต้องขอโทษด้วยที่โพสต์ไป เมื่อวานโทรไปเคลียร์กับพี่เทพเลยครับ พอทราบข่าว เราไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน ผมไม่อยากให้คนหนึ่งทำให้คนสองคนทะเลาะกัน ป๋าเทพก็ไม่ทราบข่าวมาแต่แรก ผมโทรเคลียร์เรียบร้อย ถ้าไม่ได้โทรไปเดี๋ยวจะทะเลาะกันเปล่าๆ คนที่ผมว่าผมก็ขอโทษและเคลียร์เรียบร้อยแล้ว

ผมไม่ได้อยากเรียกร้อง หรือเรียกค่าเสียหายอะไรเลย แค่มาหาผมหน่อย มาคุยกับผมหน่อย ลบข่าวเถอะ ผมอยากรู้ว่าพี่คิดอะไรอยู่ ไม่ต้องขอโทษผมก็ได้ ผมรู้นะว่าเป็นการทำงาน ทำงานได้แต่อย่าทำให้ใครเดือดร้อน

ผมไม่ได้จะฟ้องร้อง แต่ผมมีใบแจ้งความเอาไว้แล้วกันไว้ ผมอยากให้คนทำแมนๆ ออกมายอมรับ ผมไม่ด่านะ ถ้าไม่มาหาผม ผมไปหาก็ได้ แจ้งความในข้อหาทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง และเกิดความเสียหาย

ผมแค่อยากให้ลบข้อความและออกมาขอโทษผมหน่อย สงสารผมเถอะ ทุกวันนี้ผมเหนื่อยมากพอแล้ว ทำงานทั้งกลางวันกลางคืน หน้าลูกก็แทบไม่ได้เจอ ข้อความที่โพสต์ไปผมคิดได้เลยลบเอง ไม่ได้มีใครสั่ง แต่ผมขอโทษคนที่ด่าไปแล้ว เคลียร์ไปหมดแล้ว ใครมาทำอะไรผมยอมได้ผมยอมนะ แต่เรื่องนี้ผมและพี่เขยผมเสียหายมาก"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แจ๊ส ชวนชื่น สุดทน! จวกคนโพสต์ตนฉะป๋าเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook