คืบอ้างตร.ใหญ่ชกรปภ.ดั้งหักสอบผู้เสียหายแล้ว

คืบอ้างตร.ใหญ่ชกรปภ.ดั้งหักสอบผู้เสียหายแล้ว

คืบอ้างตร.ใหญ่ชกรปภ.ดั้งหักสอบผู้เสียหายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้า กรณีชาย 5 คนทำร้าย รปภ.รร. ที่อ้างเป็นนาย ตร.ใหญ่ ตร.สอบปากคำผู้เสียหายแล้ว

ความคืบหน้ากรณีคลิปวิดีโอกลุ่มชายฉกรรจ์ 5 คน รุมทำร้ายร่างกายพนักงานรักษาความปลอดภัย โดยมีเสียงสนทนาในคลิประบุว่าชายคนหนึ่งอ้างตัวเป็นนายตำรวจระดับผู้บังคับการ ล่าสุดวันนี้ นายสุพิยัน มะลี พนักงานรักษาความปลอดภัยโรงแรมแรมแบรนดท์ ซอยสุขุมวิท 20 ที่ถูกทำร้ายกายได้รับบาดเจ็บจนดั้งจมูกหัก เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง

โดย นายสุพิยัน เล่าว่า วันเกิดเหตุกำลังยืนโบกรถบัสที่จอดอยู่ในโรงแรมให้ถอยหลังออก โดยกั้นรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ของกลุ่มชายฉกรรจ์คู่กรณีเอาไว้ ทำให้ให้กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวไม่พอใจพากันลงจากรถ 4 คนแล้วลงมือทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า และจมูก แพทย์ให้พักรักษาตัวประมาณ 6 วัน ซึ่งไม่เคยเห็นหน้าหรือรู้จักกับคู่กรณีมาก่อน แต่ยืนยันจำหน้าคนที่ทำร้ายตนเองได้

ด้าน พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.ทองหล่อ ระบุว่า ขณะเกิดเหตุมี รปภ.อยู่ 3 คน ซึ่งจะมีการเรียกมาสอบปากคำภายหลัง และจากการสอบสวนพบว่าผู้ที่อ้างตัวเป็นผู้การไม่ใช่คนที่ทำร้ายผู้เสียหาย ส่วนใครเป็นคนก่อเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ หากพบตัวผู้กระทำผิดจะดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย ส่วนที่กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวอ้างตัวว่าเป็นผู้การนั้น ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าใช่เจ้าหน้าที่จริงตามที่กล่าวอ้างในคลิปหรือไม่ อยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ทำการตรวจสอบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook