ณเดชน์ ญาญ่า ป้องแฟนคลับNY ไม่แอนตี้ มิว-แต้ว

ณเดชน์ ญาญ่า ป้องแฟนคลับNY ไม่แอนตี้ มิว-แต้ว

ณเดชน์ ญาญ่า ป้องแฟนคลับNY ไม่แอนตี้ มิว-แต้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสคู่จิ้นคู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา แม้ว่าเวลาจะผ่านมาหลายปี แต่แรงเชียร์คู่นี้ก็ยังดีไม่มีตก แต่ก็ไม้พ้นมีกระแสว่า แฟนคลับ NY หรือ แฟนคลับณเดชน์ญาญ่า ตั้งป้อมแอนตี้พระนางที่มาเล่นคู่กับทั้งสองคน โดยเฉพาะ มิว นิษฐา และ แต้ว ณฐพร ที่ต้องออกมาเคลียร์เรื่อยๆ บางคนไประรานในอินสตาแกรมของนักแสดงจนเกิดเป็นดราม่าในหมู่แฟนคลับ

ล่าสุดเจอณเดชน์และญาญ่า ในงาน "เลย์ Open Kitchen เปิดครัว ชวนปรุง" จึงได้ถามไถ่ประเด็นประแฟนคลับ NY รวมไปถึงกระแสที่ว่า ญาญ่า มีปัญหากับ เจมส์ จิรายุ จนไม่ยอมรับงานคู่กัน

มีข่าวว่าญาญ่าไม่พร้อมออกงานคู่กับ เจมส์จิ
ญาญ่า : หนูทำงานกับใครก็ได้ ไม่ได้ฟิกว่าไม่ทำงานกับคนนี้คนนั้น บางทีคิวมันไม่ได้ตรงกันมากกว่า

เหมือนลือว่ามีรายการติดต่อแต่เราไม่รับ จนผู้ใหญ่ต้องมาคุย
ญาญ่า : จริงเหรอคะ เท่าที่ช่องติดต่อมามีรายการโปรโมทละครหลายอันเหมือนกัน ไม่ได้ปฎิเสธอันไหนเลยค่ะ เข้าใจว่าเพราะร่วมงานด้วยกันแต่ไม่ออกอีเวนท์ด้วยกัน แต่มันขึ้นอยู่กับโอกาสและเวลาด้วยค่ะ บางทีมันไม่ชนกันจริงๆ น้องเค้าก็ถ่ายละครไม่ตรงกับหนูด้วยค่ะ

มีงานคู่ติดต่อมาเรื่อยๆไหม?
ญาญ่า : หนูไม่แน่ใจค่ะ แต่เท่าที่ติดต่อมาก็ไปทำมาหมดแล้ว สบายๆ ทำงานกับใครก็ได้ ก็ต้องคอยดูว่ามีโอกาสร่วมงานกันเมื่อไหร่ ถ้าเป็นไปได้ก็ดี เพราะทำงานกับน้องมันก็สนุกอยู่แล้ว

ถามณเดชน์ถ้าน้องร่วมงานอีเว้นท์กับคนอื่น
ณเดชน์ : โอ๊ย เรื่องการทำงานมันคนละเรื่องกับเรื่องส่วนตัว ผมก็ทำงานกับคนอื่นมาเยอะ การทำงานคิวตรงกันบางทีมันยากจริงๆ บางทีคิวคุยกัน 3-4 เดือนเราต้องทุ่มเทให้กับละครมากกว่างานนอก

มีหึงมั้ย?
ณเดชน์ : โอ๊ย ไม่หึงครับ ไม่มีครับ ไม่หรอก (หัวเราะ)

เรื่องแฟนคลับ NY ไปโจมตี แต้ว ณฐพร กับ มิว นิษฐา
ณเดชน์ : อันนี้ผมว่าอย่าโยงไปแฟนคลับ NY เรียกว่าเป็นบุคคลใดบุคคลนึงที่ไม่พอใจในการทำงานของพระนางแต่ละคนมากกว่าไม่ได้เจาะจงแค่ว่า ผม หรือว่า น้องญาญ่า หรือว่าใครก็ตาม อันนี้ห้ามความคิดใครไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเรื่องสร้างราวขึ้นมา ซึ่งช่อง 3 กำลังเปิดรับคนเขียนบทละครอยู่ เชิญมาสมัครกันได้นะครับ ถ้าคุณจะขียนอะไรได้เก่งขนาดนี้ (หัวเราะ)

เราได้เห็นข่าวมั้ย?
ณเดชน์ : ก็เห็นนะครับ แต่ยังไม่ได้ตอบคำถาม มีแต่คนอื่นตอบไป จริงๆมันไม่เป็นความจริง ไม่มีเค้าอะไรเลย

สงสารแต้วกับมิวมั้ยที่ต้องมาเจอแบบนี้
ณเดชน์ : สงสารนะครับ คนที่เค้าอยู่ภายนอกไม่ได้รู้อะไรแล้วต้องมาตอบข่าวมันบางทีก็เหนื่อยเนาะ

ญาญ่าว่ายังไงกับคนที่เค้ามาเขียนโจมตี
ญาญ่า : ก็อย่างที่พี่ณเดชน์บอก มันห้ามความคิดของแต่ละคนไม่ได้ ถ้าไม่ชอบอะไรมันเป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่ว่าอย่ามาเกี่ยวให้เป็น NY
ณเดชน์ : ถ้าเป็นเรื่องของความไม่ชอบ อคติส่วนตัวจริงๆก็เก็บไว้ ไปคุยกับคนที่บ้านคนที่อยู่ใกล้ตัว จะได้ไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นที่ต้องมานั่งตามแก้ไขปัญหา แต่จริงๆผมก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรมาก คนอื่นก็ ไม่ใส่ใจด้วย เพราฉะนั้นก็อย่าไปติด่าคนอื่นในทางที่ไม่จริง

อันนี้จำนวนน้อยแค่บางกลุ่ม?
ณเดชน์ : อันนี้เราไม่ทราบว่าเป็นบุคคลไหน จริงๆไม่ใช่แฟนคลับ NY หรอกครับ เพราะว่าถ้าเป็นแฟนคลับจริงๆ เค้าต้องยินดีจะยอมรับ หรือว่ายินดีที่จะดูละครด้วยความสุข ไม่ว่าจะเป็นพระเอก หรือพระนางเล่นกับใคร ผมว่านี่คือความเป็นแฟนคลับ จริงๆต้องเป็นอย่างนี้

มีคุยกับแต้ว-มิว บ้างมั้ย?
ณเดชน์ : ผมก็มีคุยกันขำๆบ้าง แต่ไม่มีใครที่จะมาเครียดหรือใส่ใจ

จะมีละครคู่กัน?
ณเดชน์ : ละครคู่กันมี "เล่ห์ลับสลับร่าง"
ญาญ่า : ฟิตติ้งเร็วๆนี้ อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ล่าสุดที่ญาญ่าลงไอจีรูปเซ็กซี่ มีคนชมเยอะเลย
ญาญ่า : วันนั้นเป็นครั้งแรกที่ต้องอาบน้ำให้คนอื่นดู ถ่าทำละคร "คลื่นชีวิต" ค่ะ เป็นครั้งแรกที่แต่งตัวโป๊ที่สุดออกมาข้างนอก เป็นบทบาทที่ตื่นเต้นและท้าทาย ก็ดีใจค่ะที่คนดูแล้วไม่ขัดตา ดีใจให้กำลังใจไป

มีแซวว่าเราจะเปลี่ยนลุค
ญาญ่า : อันนั้น คือจุดประสงค์ของตัวหนูเองสำหรับตัวละครตัวนี้ เพราะจีราวัจน์ (ชื่อนางเอกในเรื่อง) เค้าเป็นแซ่บมาก ก็อยากให้คนดูละครเรื่องนี้แล้วบอกว่าญาญ่าแซ่บจังเลย

มีแซ่บกว่านี้มั้ย?
ญาญ่า : หนูว่าฉากนี้มันเบาๆ มีเยอะกว่านี้อีกเยอะเลยค่ะ (ยิ้ม) โตขึ้น เป็นจุดเปลี่ยนของการทำงาน ก็เหนื่อยอยู่ค่ะ เซฟใส่ถุงน้องเพราะมันสั้นมาก มีเกาะอกข้างใน ไม่น่าจะหลุดเพราะกล้องละครก็เลือกมุมอยู่แล้ว

ณเดชน์ว่าญาญ่าเป็นยังไง เซ็กซี่หรือเปล่า?
ณเดชน์ : มีหลายโมเม้นต์ที่เค้าดึงความเซ็กซี่ในความน่ารักใสๆของเค้าออกมาได้ เห็นแล้วๆ สวยครับ เต็มที่มากเลย ดีๆ (ยิ้ม)

ณเดชน์หวงมั้ย ญาญ่าเซ็กซี่
ณเดชน์ : ห่วงนะครับ แต่เค้าดูตัวเองดีอยู่แล้ว การป้องกันไม่น่าจะมีภาพหลุดหวือหวาอะไร ไม่มีข้อห้ามอะไร (ยิ้ม) แค่แบบอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆดีกว่า

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ณเดชน์ ญาญ่า ป้องแฟนคลับNY ไม่แอนตี้ มิว-แต้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook