เจนี่ ร่วมยินดี กึ้งเปิดร้านอาหาร อุบสถานะ

เจนี่ ร่วมยินดี กึ้งเปิดร้านอาหาร อุบสถานะ

เจนี่ ร่วมยินดี กึ้งเปิดร้านอาหาร อุบสถานะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ร่วมยินดี "กึ้ง เฉลิมชัย" เปิดร้านอาหาร ยืนยันตอนนี้ยังเป็นแค่เพื่อน อุบสถานะ โบ้ยให้ฝ่ายชายตอบเอง

เรียกได้ว่าแฟน ๆ ตามลุ้นตามเชียร์คู่นี้ เมื่อไหร่จะเลื่อนสถานะเป็นแฟนกันสักที สำหรับนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" และนักธุรกิจหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย" ล่าสุด สาวเจนี่ได้ออกมาอัพเดทเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

 "สถานะกับคุณกึ้งก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่อ่ะค่ะ สนิทมากกว่าเดิมมั๊ย ให้คุณกึ้งพูดดีกว่า มีข่าวกับกึ้งตลอดกลัวเรตติ้งตกมั้ยเหรอ ถ่ายละครเยอะขนาดนี้ ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ไม่กล้าตอบอะไรที่มันยังไม่เกิดค่ะ ตอนนี้ก็ถ่ายละคร เดี๋ยวหงส์ก็จะออนแอร์แล้ว อย่างถ่ายละคร คุณกึ้งก็รู้ เขาให้กำลังใจเจนี่ตลอด แต่ไม่ได้ไปที่กองค่ะ 

มาร่วมงานวันนี้ก็แอบเกร็งนิดนึงนะ ส่วนจะไปเที่ยว หรือไปทำบุญที่ไหนกันอีก ตอนนี้ยังไม่มีแพลนค่ะ รอฟังคำตอบจากเขาดีกว่า จริงๆ เจนี่ก็เป็นผู้หญิง เราพูดอะไรก่อนอาจจะดูไม่เหมาะสมอ่ะค่ะ ตอนนี้ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ และก็เรื่องเวลาดีกว่า ไม่ทราบเลยว่าเป็นไปในทางที่ดีมั๊ย หรือเขาจะใช่รึป่าว ไม่รู้เหมือนกันค่ะ"

ทางด้านไฮโซหนุ่มอย่าง "กึ้ง เฉลิมชัย" เห็นชวนนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" มาร่วมงานเปิดตัวธุรกิจใหม่ของตัวเอง ไม่รู้ว่างานนี้จะเกร็งอยู่หรือเปล่า ที่ต้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมกับบอกว่า ตนมีความรู้สึกดี ๆ ให้สาวเจนี่ด้วย 

"ชวนเจนี่มางานเปิดร้าน ก็ยังเกร็งอยู่กับพี่ๆ สื่อมวลชน ปกติไม่ค่อยได้เจอ ความสัมพันธ์กับเจนี่ก็ดีครับ ตอนนี้ก็เรียนรู้ มีความรู้สึกดีให้กัน เป็นเพื่อนที่ดีทั้งแก็งครับ จะพัฒนาไหม เอาตอนนี้ก่อนดีกว่า โฟกัสเรื่องงานก่อน อยากพยายามเคลียร์งานให้หมดทุกอย่าง ผมรับผิดชอบเยอะครับ 

สำหรับภาพที่ออกมา คนเดาว่าคบกัน เราก็ไม่ได้ปิดอะไร อาจจะมีไปหลายคนบ้าง สองคนบ้าง ก็เรียนรู้กันไป ไม่ได้ไม่แน่ใจอะไร ขอโฟกัสงานซะส่วนใหญ่ดีกว่า ส่วนทริปหัวหินไม่ได้หวานอะไรครับ มีเพื่อนๆ ไปด้วย ที่ไปทำบุญก็ดีครับ ไปเช้าเย็นกลับครับ"

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @janienineeleven และ @kueng_chalermchai

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจนี่ ร่วมยินดี กึ้งเปิดร้านอาหาร อุบสถานะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook