นักธุรกิจเขมร ทำร้าย ดาราสาวอ่วม เป็นข่าวฉาว

นักธุรกิจเขมร ทำร้าย ดาราสาวอ่วม เป็นข่าวฉาว

นักธุรกิจเขมร ทำร้าย ดาราสาวอ่วม เป็นข่าวฉาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ก.ค.) ตำรวจเขมรจับ นักธุรกิจหนุ่มทำร้ายดาราสาวอ่วม หลังเป็นข่าวดังรอบสัปดาห์ ถึงขนาดที่นายกฯ ฮุน เซน ออกปากให้ตามจับตัว

สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกัมพูชาได้เข้าจับกุมตัว นายสก บุน นักธุรกิจชื่อดังของกัมพูชา หลังตกเป็นข่าวอื้อฉาวระดับประเทศ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องสงสัย ทำร้ายร่างกายดาราสาว "ซาซา" ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงพนมเปญ ก่อนจะหลบหนีไปประเทศสิงคโปร์

ตามรายงานระบุว่า นายสก บุน ถูกจับกุมเอาไว้ได้ ระหว่างเดินทางกลับเข้าประเทศกัมพูชา เพียง 1 สัปดาห์ให้หลังจากเกิดกระแสข่าวดัง ถึงขนาดที่ นายกรัฐมนตรี ฮุน เซน ผู้นำกัมพูชา ประกาศติดตามจับกุมตัวนักธุรกิจหนุ่มรายนี้มาสอบสวนและดำเนินคดีให้ได้

ทั้งนี้ บีบีซี ยังได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านอาหารที่เกิดขึ้น แสดงให้เห็นว่า ดาราสาวถูกนักธุรกิจหนุ่มลากออกจากเก้าอี้และเตะที่ศีรษะ เธอพยายามจะลุกขึ้นมา แต่ก็ถูกต่อยและทำร้ายซ้ำอีก นอกจากนี้ยังพบว่า บอดี้การ์ดของนักธุรกิจได้ชักอาวุธปืนออกมาจ่อศีรษะดาราสาวด้วย

เหตุดังกล่าวกลายเป็นประเด็นข่าวดังในประเทศกัมพูชา เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน หลัง ซาซา ได้เอาคลิปและภาพหลักฐานโพสต์เผยแพร่ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ ทำให้เกิดกระแสรณรงค์และร้องขอความเป็นธรรม จนกลายเป็นเรื่องระดับประเทศ และนำไปสู่การจับกุมตัว นายสก บุน ซึ่งหากพบว่าผิดจริง อาจจะถูกต้องโทษจำคุก 5 ปี

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก บีบีซีไทย

กัมพูชาจับกุมนักธุรกิจที่ทำร้ายดาราสาวตำรวจกัมพูชาได้จับกุมนายสก บุน นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ในขณะที่เขาเดินทางกล...

Posted by บีบีซีไทย - BBC Thai on Saturday, July 18, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook