เด็กน้อยพม่า 7 เดือนถูกทิ้งลำพังในห้อง ไร้วี่แววพ่อแม่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/366/1832502/news11.jpgเด็กน้อยพม่า 7 เดือนถูกทิ้งลำพังในห้อง ไร้วี่แววพ่อแม่

    เด็กน้อยพม่า 7 เดือนถูกทิ้งลำพังในห้อง ไร้วี่แววพ่อแม่

    2015-07-18T20:18:31+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (18 ก.ค.) เวทนา! เด็กน้อย 7 เดือน พ่อแม่-ตายายย้ายทิ้งไปหมด ชาวบ้านสงสัยเด็กร้องไห้ไม่หยุด ปีนกำแพงดูเจอเด็กถูกทิ้งเอาไว้เดียวดายในห้องพักคนงาน

    ร้อยตำรวจโทวัลลพ จันทร์สิง พนักงานสอบสวน สภ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุเด็กทารกถูกทิ้งไว้ภายในห้องพักคนงานแห่งหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงาน 4 ห้อง ภายในห้องหมายเลข 4 ประตูห้องถูกคล้องด้วยเชือกเอาไว้ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบก็พบ เด็กทารกวัย 7 เดือนเศษ

    จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบเด็กชายถูกห่อตัวด้วยผ้าอ้อม 2 ผืน นอนอยู่กลางห้อง โดยเปิดพัดลมทิ้งเอาไว้ เด็กมีบาดแผลคล้ายถูกมดกัดที่ขา และมีอาการเป็นไข้ ภายในห้องพักยังพบขวดนมและกระป๋องนมผง รวมทั้งเสื้อผ้าชุดสำหรับเด็กก็ยังถูกทิ้งเอาไว้ภายในห้อง

    ส่วนเอกสารหลักฐานพบว่า เด็กคนดังกล่าวเกิดเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2557 ระบุชื่อพ่อแม่เป็นชาวเมียนมาร์ จากการสอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าว เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้งอแงตั้งแต่ช่วงเช้า จนกระทั่งผ่านไปถึงช่วงสาย เด็กก็ยังร้องไห้ไม่หยุด จึงสังเกตเห็นถึงความผิดปกติ จึงได้ไปเคาะประตูเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ

    ชาวบ้านจึงได้ปืนกำแพงส่องดูจากห้องด้านข้างๆ จึงพบว่ามีเด็กทารกถูกทิ้งเอาไว้ให้นอนเพียงลำพัง ส่วนพ่อแม่และตายายของเด็กได้หายตัวไปแล้ว คนงานที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงกัน จึงช่วยกันออกตามหา แต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด

    ทั้งนี้ยังทราบข้อมูลว่า พ่อแม่ของเด็กคนนี้ทำงานอยู่ที่ตัวเมืองกำแพงเพชร แต่มีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนต้องอุ้มลูกน้อยมาอยู่กับตายายที่พักอาศัยที่ห้องพักคนงานดังกล่าว คาดว่าทั้งหมดน่าจะแอบหลบหนีไปตั้งแต่ช่วงเช้ามืด ทิ้งเด็กน้อยเอาไว้เพียงลำพังดังกล่าว