แปลก! หนุ่มชัยภูมิตายแล้วฟื้น อ้างสลับวิญญาณมาเกิด

แปลก! หนุ่มชัยภูมิตายแล้วฟื้น อ้างสลับวิญญาณมาเกิด

แปลก! หนุ่มชัยภูมิตายแล้วฟื้น อ้างสลับวิญญาณมาเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 32 ปี ตายแล้วฟื้น ที่ จ.ชัยภูมิ อ้างสลับวิญญาณมาเกิด โดยจะช่วยเหลือมนุษย์ ให้ทำดี ปฏิบัติธรรม เข้าวัดทำบุญ

วันที่ 18 ก.ค. 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.ชัยภูมิ เกิดเรื่องฮือฮา ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ห้วยต้อน อ.เมือง มีชายวัย 32 ปี ตายแล้วฟื้น โดยได้รับการเปิดเผยจาก นายญาณาทัย พุ่มบ้านเซ่า พนักงานบริการใช้เช่ารถพยาบาลฉุกเฉินเอกชน ว่าเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ให้ช่วยนำรถตู้ไปรับศพชายคนดังกล่าว

ซึ่งเสียชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาล ใน อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา นานกว่า 3 ชม. เพื่อนำศพกลับบ้านที่ จ.ชัยภูมิ แต่เมื่อนำรถไปถึงเพื่อรอรับศพกลับ ทางญาติๆและทางโรงพยาบาล กลับแจ้งว่าชายคนดังกล่าวฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของชายคนดังกล่าว และได้รับการเปิดเผยจากภรรยา โดยเล่าว่า การกลับมาเกิดหรือตายแล้วฟื้นของสามีครั้งนี้ มีสิ่งผิดปกติตั้งแต่ก่อนที่สามีจะเสียชีวิตไม่กี่สัปดาห์ ที่มักจะพูดว่าฝันเห็นยมทูตมาหาตลอด

หลังจากนั้นวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา สามีก็หลับไปและไม่หายใจ ทางญาติจึงช่วยกันเร่งนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ช่วยปั้มหัวใจช่วยชีวิตอยู่นาน จนแพทย์ระบุว่าสามีเสียชีวิตไม่หายใจแล้ว

หลังจากสามีฟื้นขึ้นมา ก็บอกว่าเขาไม่ใช่สามีคนเดิม แต่เป็นอดีตสามีของตนในชาติก่อน สลับวิญญาณกับสามีในชาตินี้มาเกิด โดยมีหน้าที่ช่วยเหลือมนุษย์ ให้ทำดี ปฏิบัติธรรม เข้าวัดทำบุญกันให้มากขึ้น ส่วนคนไม่ดีกรรมจะจัดการเอง และก็จะอยู่ในโลกนี้ได้เพียงอายุไขไม่เกินอายุ 84 ปี เท่านั้น ก็จะต้องกลับไปเกิดใหม่อีกครั้งในยมโลก

อย่างไรก็ตาม ภรรยาได้กล่าวว่า หลังจากสามีของตนฟื้น ก็จำญาติพี่น้องไม่ได้แม้แต่คนเดียว เดิมมีอุปนิสัย พูดภาษาอีสานพื้นบ้าน และจะพูดคลายคนติดอ่าง แต่ครั้งนี้กลับมามีท่าทางเหมือนยักษ์เป็นคนดุเคร่งครึม และพูดภาษาไทยกลางได้อย่างฉะฉาน รวมทั้งไม่รู้จักแม้กระทั่งว่าเงินใช้อย่างไรอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook