ชาคริต ตกใจทีเซอร์แม่เบี้ยแรง โล่ง วุ้นเส้น รับได้

ชาคริต ตกใจทีเซอร์แม่เบี้ยแรง โล่ง วุ้นเส้น รับได้

ชาคริต ตกใจทีเซอร์แม่เบี้ยแรง โล่ง วุ้นเส้น รับได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ชาคริต แย้มนาม' ตกใจทีเซอร์ แม่เบี้ย แรงเกิดคาด โล่ง 'วุ้นเส้น' รับได้ ปลื้มคนชมภรรยาสวยขึ้น ป้อง โดนัท ปัดเรื่องมาก ทำละครมีปัญหา

เตรียมจะเข้าฉายเร็วๆ นี้แล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง 'แม่เบี้ย' ที่ล่าสุดคงน่าจะได้เห็นและได้ทราบอยู่บ้างว่าเนื้อเรื่องนั้นเด็ดสุดๆ ไหนจะทีเซอร์ ที่เพิ่งปล่อยออกมาชวนให้อยากดูไปอีก! งานนี้พระเอกหนุ่ม 'ชาคริต แย้มนาม' บอกว่าเห็นแล้วเกินคาด ยิ่งภรรยาสาว 'วุ้นเส้น' แอบกระซิบถามในหนังจะมีอะไรมากกว่านี้อีกมั๊ย!!! ทำเอาพี่ 'ชาคริต' ของเราหวั่นใจไม่น้อย

"ครับยังตกใจ อยากโทรคุยกับหม่อมเหมือนกันตอนสุดท้ายคืออะไร ที่มีงูออกมา (หัวเราะ) เป็นไปตามคาดเหมือนกัน ภาพสวยดีครับ ฉากที่เห็นเซ็กซี่ๆ เราเล่นเองมั้ง ก็เลยเฉยๆ กับภาพที่ออกมาก็ยังไม่ห่วงอะไร วุ้นก็มีถามเหมือนกันว่าในหนังจะเยอะกว่านี้ไหม เราก็เงียบไปซักพักนะ ถึงค่อยบอกว่าเยอะครับ (หัวเราะ) วุ้นไม่เคยไปกองนะ เขาก็ทำงาน ก็ไว้ใจแหละ เข้าใจครับว่าภรรยาต้องนิดนึง มีแต่แม่ผมที่ไปหาที่กอง"

"ถามว่าจะรับหนังแนวนี้อีกไหมเหรอ ครั้งเดียวครับ ถ้าไม่ใช่หม่อมที่เล่าแก่นเรื่องแบบนี้ เราก็คงไม่รับเล่นแหละครับ ในชีวิตเรื่องนี้ก็ที่สุดแล้ว ถึงจะมีเรื่องเซ็กส์หรืออะไรเข้ามาเกี่ยวข้องมันก็ยังมีเรื่องของความเป็นมนุษย์เข้ามาเป็นแรงขับเคลื่อนครับ ถ้ามีติดต่อเข้ามาอีกแนวนี้น่าจะพอแล้ว บทอื่นเราก็เล่นมาเกือบหมดแล้ว กับฉายาพระเอกไม้เลื้อย ได้เลื้อยจริงๆแล้ว มันก็แค่ในการแสดงครับ ไม่ใช่ชีวิตจริงอ่ะ

และกับกระแสที่โดนัท โดนโจมตีว่าเรื่องมาก ผมว่าเป็นเรื่องก็นะที่เขาใส่ใจในรายละเอียด มันก็ได้กับตัวเอง กับทีมงาน สุดท้ายหนังมันออกมาดีก็ภูมิใจนะ เป็นเรา เรายังอยากเลือกเสพหนังที่มีคุณภาพ มีความละเอียดเลยครับ เห็นวุ้นบอกเรางานเยอะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่อยู่บ้านเดียวกันนะ ถึงยังไงก็กลับมาเจอกันที่บ้านอยู่ดี มีน้อยใจบ้าง แต่ไม่ค่อย ยังไงก็เข้าใจกันอยู่ดีครับ กับที่ว่าคนชมวุ้นสวยขึ้น ก็สวยครับ ยิ่งโตยิ่งสวย (ยิ้ม) ถือเป็นเรื่องดีเนอะมีคนชมแฟนเรา ภูมิใจซิ รักมากขึ้นมั๊ย มันก็คือรักแหละไม่รู้จะเอาอะไรมาวัดอ่ะ ส่วนที่ว่าวุ้นศัลยกรรมก็รู้ว่าเขาไม่ได้ทำ แล้วแต่คนจะคิด เขาก็ผอมลงดัดฟัน กลัวสวยแล้วจะมีมือที่ 3 มั๊ย ถ้ามีอะไรก็คงพูดกันตรงๆ แต่ถ้าเกิดปัญหาคือไม่ค่อยมีเวลา แล้วจะมีเวลาจะไปหามือที่3เหรอ ใช่มั๊ยล่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ชาคริต ตกใจทีเซอร์แม่เบี้ยแรง โล่ง วุ้นเส้น รับได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook