พี่สาวแนท อนิพรณ์ MUT ออกโรงปกป้องน้อง ยันไม่ศัลยกรรม

พี่สาวแนท อนิพรณ์ MUT ออกโรงปกป้องน้อง ยันไม่ศัลยกรรม

พี่สาวแนท อนิพรณ์ MUT ออกโรงปกป้องน้อง ยันไม่ศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ารับตำแหน่ง..คว้ามงกุฎได้ไม่ครบ 24 ชั่วโมง ก็เกิดประเด็นดราม่าในวงการนางงามอีกครั้ง มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ คนล่าสุดอย่าง "แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์" ที่โดนโลกออนไลน์วิจารณ์กันสนุกปาก และขุดคุ้ยรูปภาพเก่าๆ ก่อนเข้าประกวดนางงาม ที่อ้างว่าต้องผ่านการทำศัลยกรรมมาอย่างแน่นอน

ล่าสุด เฟซบุ๊กของผู้ใช้ชื่อ Phanpilast Nii ที่ระบุว่าเป็น พี่สาวของน้องแนท อนิพรณ์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงแบบยาวๆ เกี่ยวกับประเด็นที่ น้องสาวกำลังถูกสังคมตัดสินใจนินทาอยู่ในเวลานี้ โดยเฉพาะการทำศัลยกรรม ที่ยืนยันแน่นอนว่า "ไม่ได้ทำ"

"ขอพูดหน่อยนะคะ ในฐานะพี่สาวคนหนึ่ง เราสองคนพี่น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดธรรมดาๆ ที่มีความฝันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการศึกษาที่หนูคอยบอกน้องหนูเสมอ ว่าถึงแม้เราไม่ได้เก่งอะไรมากมาย ถ้าเรามีความพยายามเราก็จะทำได้

เราสองคนเติบโตมาในครอบครัวที่มีตากับยายสอนให้รู้จักกับคำว่า "ผู้ให้" หนูกล้าพูดอย่างภูมิใจเลยว่าเราสองคนเป็นเด็กลำปาง จบโรงเรียนเขลางค์นคร มีคุณครูอันเป็นที่รักสอนให้เราเป็นคนดี พอมีโอกาสได้เข้ามาในวงการนางแบบก็เจอแต่รุ่นพี่นางแบบ

ผู้ใหญ่ในวงการที่ดี ที่น่ารัก คอยเตือนคอยบอกและสอนแต่สิ่งที่ดีให้ เราสองคนโชคดีค่ะที่ได้รู้จักแต่คนดี ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่มีให้น้องหนูและตัวของหนูนะคะ น้องสาวหนูเป็นคนดีค่ะ วันนี้ไม่ว่าผลจะเป็นยังไง หนูรู้ว่าน้องหนูทำดีที่สุดเท่าที่เด็กผู้หญิงคนนึงจะทำได้ เราสองคนรักในสิ่งที่ทำ และได้ทำในสิ่งที่รักแล้วค่ะ ขอบคุณจากใจจริงๆ

(ปล.เราสองคนไม่เคยทำศัลยกรรมนะคะ ขีดเส้นใต้พร้อมกับตัวพิมพ์หนา จะบอกว่าหมอทำใช่ไหมคะ หนูรู้ ไม่ว่าจะหมอหรือตัวหนูกับน้องเราสองคนไม่เคยค่ะ อาจจะดูเหมือนแก้ตัวนะคะ เราสองคนรู้อยู่แก่ใจค่ะ เพราะว่าเก็บเงินไว้กินข้าวกับจ่ายค่าเทอมดีกว่า สบายใจกว่าเยอะ เพราะเราหาเงินเรียนกันเองค่ะ อ่อ..ถ้าเรียกจัดฟันว่าศัลยกรรม เราสองคนจัดฟันทั้งคู่ค่ะ เอาที่สบายใจเลยเนอะ) จบแล้ว บาย"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @aniporn_nat

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พี่สาวแนท อนิพรณ์ MUT ออกโรงปกป้องน้อง ยันไม่ศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook