ศึกนางงาม!! ไฮโซม่านฟ้า เปิดอกเกลาเหลา ฟ้า ชัญษร

ศึกนางงาม!! ไฮโซม่านฟ้า เปิดอกเกลาเหลา ฟ้า ชัญษร

ศึกนางงาม!! ไฮโซม่านฟ้า เปิดอกเกลาเหลา ฟ้า ชัญษร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่างานนี้ศึกเกาเหลาระหว่างนางงามร่วมรุ่น "ไฮโซม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา" กับ "ฟ้า ชัญษร สาครจันทร์" จะจบลงยากซะแล้ว!! เพราะล่าสุดไฮโซสาวคนดังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์ว่า ตนเองออกอาการไม่ค่อยปลื้มพฤติกรรมบางอย่างของคู่กรณีตั้งแต่สมัยเมื่อครั้งที่เริ่มเข้าประกวดสักเท่าไหร่!? ซึ่งสาเหตุของปมเกาเหลาดังกล่าวจะเป็นอะไรนั้นสาวม่านฟ้าได้ชี้แจงให้เราฟังว่า...

ล่าสุดเห็นเราไปออกรายการโทรทัศน์พูดถึง ฟ้า ชัญษร ว่าไม่ค่อยลงรอยกัน ?
"เอ่อ...จริงๆ เราก็ไม่ได้ทะเลาะกันนะคะ แค่ตัวม่านเองไม่ชอบการถูกพูดลับหลังสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วค่ะ เป็นเรื่องเด็กๆ เนอะ ไม่อยากพูดอะไรมาก"

แสดงว่าสาเหตุของปัญหามาจากการพูดลับหลัง ?
"คือมันเป็นการพูดป้ายสีมากกว่า ซึ่งบางทีน้องเขาอาจจะไปได้ยินจากคนอื่นมาแล้วไปพูดต่อ หรือว่าเรื่องทั้งหมดมาจากตัวเขาเองอันนี้ม่านไม่ทราบจริงๆ แต่มันก็เป็นเรื่องเด็กๆ เนอะอย่าไปใส่ใจเลย"

แล้วถ้าเขายังพูดถึงเราอีกเราจะทำยังไง ?
"ถ้าเขายังพูดอีกก็คงต้องดำเนินคดีตามกฎหมายค่ะ แต่เอาจริงๆ ม่านเองก็เข้าใจนะว่าคนที่เข้ามาประกวดนางงามมันมีหลายแบบ ซึ่งก็อาจจะมีบ้างที่กระทบกระทั่งกันตามผู้หญิง เพียงแต่คุณควรพูดในเรื่องจริงหรือเรื่องที่สมควรพูดเท่านั้นเอง"

ถ้าหากในอนาคตมีคนจ้างให้ร่วมงานกันเราจะยังโอเคไหม ?
"ไม่ร่วมจะดีกว่าค่ะ แต่ถ้าให้เจอก็ได้นะ เพราะอย่างที่บอกม่านไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเขาอยู่แล้ว เพียงแต่ถ้าให้เลือกได้ม่านก็ขอไม่เจอดีกว่า"

เรื่องก็เกิดขึ้นนานแล้ว ทำไมเราถึงเลือกที่จะออกมาพูดตอนนี้ ?
"จริงๆ ม่านก็ไม่ได้อยากเอ่ยถึงเรื่องนี้เลยนะ เพียงแค่วันนั้นที่ม่านไปออกรายการจู่ๆ พี่พิธีกรเขาก็ถามมา ซึ่งตัวม่านเองก็แค่ตอบไปตามความเป็นจริง ตอบคำถามตรง ไม่อ้อมค้อม ไม่โกหก"

หลังเราทราบเรื่องได้มีโอกาสพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจบ้างไหม ?
"ไม่เคยพูดกันเลยค่ะ ซึ่งตอนก่อนประกวดหรือเก็บตัวเราก็ยังคุยกันดีนะไม่ได้มีปัญหาเลย และตอนนั้นม่านก็ไม่รู้ด้วยว่ามีปัญหาอะไรกับเขา"

การที่ออกมาพูดแบบนี้กลัวไหมว่าเรื่องจะบานปลาย ?
"เราไม่ได้ให้รายละเอียดของข่าวนะ อย่างที่บอกเราก็ตอบตามความเป็นจริง ถ้าคนเราพูดความจริง พูดกี่ครั้งก็คือความจริงค่ะ"

แล้วกับกระแสข่าวที่บอกว่าตอนนี้เราเป็นไฮโซที่หนุ่มๆ ในวงการอยากจีบมากที่สุดล่ะ ?
"ขอบคุณนะคะที่ชื่นชอบชื่นชมในตัวม่าน ซึ่งตัวม่านเองก็ยินดีที่จะเปิดทางให้เราได้เป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะผู้หญิงผู้ชายคบกันก็ไม่ได้มีเหตุผลที่ว่าต้องเป็นแฟนกันอย่างเดียว เราคบกันแต่อาจจะเป็นเพื่อนกัน หรือทำธุรกิจร่วมกันก็ได้"

อย่างหนุ่ม "เป็ก รัฐภูมิ" ตอนนี้เรียกสถานะว่าอะไร ?
"ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ เป๊กเขาก็เป็นผู้ชายที่ม่านสนิทนี่ล่ะ มีไปดูหนังกินข้าวกันบ้างตามโอกาส แต่ว่าไปกันเป็นกลุ่มนะไม่ได้ไปกันสองคน" 

ที่ผ่านมาเป๊กเขาเลยขับรถไปส่งเราที่บ้านบ้างไหม ?
"อ๋อ...ม่านมีคนขับรถค่ะ ไม่เคยให้ใครไปส่งอยู่แล้ว แต่อาจจะมีบ้างที่กลับด้วยกัน"

สรุปเป็กคือคนที่เราสนิทสุดใช่ไหม ?
"สนิทค่ะ ส่วนอนาคตก็ต้องรอดูไปก่อนเนอะ หัวใจม่านไม่ได้ปิด แต่อยากให้ทุกอย่างค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ซึ่งตอนนี้ก็ขอเป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ศึกนางงาม!! ไฮโซม่านฟ้า เปิดอกเกลาเหลา ฟ้า ชัญษร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook