นักแสดงละติจูดที่6พบผบ.ตร.ชวนดูภาพยนตร์

นักแสดงละติจูดที่6พบผบ.ตร.ชวนดูภาพยนตร์

นักแสดงละติจูดที่6พบผบ.ตร.ชวนดูภาพยนตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล พร้อมนักแสดงละติจูดที่ 6 เดินทางพบ ผบ.ตร. เชิญชวนไปดูภาพยนตร์ ช่วยผู้ที่ได้รับผบกระทบในพื้นที่ 3 จ.ชายแดนใต้

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล พร้อมนักแสดงและทีมงานผู้จัดสร้าง เข้าพบ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องละติจูดที่ 6 ที่จะเข้าฉายวันที่ 23 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ตีแผ่ปัญหาในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ และมุมมองความรักของพระเอก และนางเอก

สำหรับการเดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติในวันนี้ เนื่องจากตำรวจก็เป็นหน่วยงานหนึ่งที่มีส่วนในการแก้ปัญหาความไม่สงบ อีกทั้งในเรื่องยังอิงโครงการของ พล.ต.อ.สมยศ ที่มีการระดมทุนจัดสร้างโรงพยาบาลศูนย์จังหวัดชายแดนใต้ ที่จังหวัดยะลา ซึ่งถือว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีความสอดคล้องกับโครงการดังกล่าวด้วย

โดย พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ขอบคุณผู้จัดทำภาพยนตร์ดี ๆ เช่นนี้มาให้ประชาชนได้ดู พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนไปดูภาพยนต์เรื่องนี้ เนื่องจากรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยผู้ที่ได้รับผบกระทบในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและประชาชนในพื้นที่ พร้อมขอความร่วมมือจากบุคคลที่ลักลอบทำหรือจำหน่ายแผ่นซีดีละเมิดลิขสิทธิ์ ให้หยุดการกระทำดังกล่าว ถ้ายังพบมีผู้ฝ่าฝืน ก็พร้อมที่จะดำเนินตามกฎหมายทันที


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook