แม่แจ้งจับพ่อแท้ๆ ขืนใจลูกสาวในไส้ แต่ยังปฎิเสธ

แม่แจ้งจับพ่อแท้ๆ ขืนใจลูกสาวในไส้ แต่ยังปฎิเสธ

แม่แจ้งจับพ่อแท้ๆ ขืนใจลูกสาวในไส้ แต่ยังปฎิเสธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ก.ค.) แม่ไม่ทน! อุ้มลูกสาวแจ้งความตำรวจ พ่อบังเกิดเกล้าขืนใจลูกตัวเอง เด็กเล่าให้ฟังแบบละเอียด ตำรวจตามจับกุมบ้าน ยังให้การปฏิเสธ อ้างถูกลูกเมียใส่ร้าย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้นำกำลังเข้าควบคุมตัว นายสำรอง อายุ 41 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี จ.207/2558 ในข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์ อายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อทำอนาจาร กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ข่มขืนใจผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นปราศจากเสรีภาพทางร่างกาย โดยกระทำแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี และเป็นผู้กระทำรุนแรงครอบครัว

กรณีดังกล่าวสืบเรื่องจาก เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งร้องเรียนจาก นางก้อย (นามสมมติ) ระบุว่าลูกสาว ด.ญ.โบ (นามสมมติ) อายุ 6 ปี ถูก นายสำรอง พ่อแท้ๆ ก่อเหตุกระทำชำเราเป็นระยะเวลา 1 เดือน

นางก้อย เล่าว่า ตนอาศัยอยู่กินกับนายสำรอง มา 8 ปี และมีลูกสาวด้วยกัน ตนเป็นแม่บ้านตามหน่วยงานราชการ ส่วนนายสำรองเป็นคนขายไอศกรีม แต่ระยะหลังตนกับสามีมักจะทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อย เพราะระแวงว่าตนแอบไปมีคนอื่น ก่อนจะเริ่มติดสุรา ไม่ไปทำงาน และทำร้ายร่างกาย ตนจึงหอบลูกหนีไปอยู่กับญาติ

ต่อมา นายสำรอง ได้มาดักรับลูกสาวที่หน้าโรงเรียน ก่อนจะพาไปอยู่ที่กระท่อมปลายนา กระทั่งตนทนคิดถึงลูกไม่ไหว จึงได้ไปรับลูกกลับบ้าน แต่พบว่าลูกสาวมีอาการแปลกๆ บ่นว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ เมื่อเปิดดูก็พบว่ามีร่องรอยคล้ายถูกกระทำชำเรา ลูกสาวจึงเล่าให้ฟังว่าถูกพ่อขืนใจ

ด.ญ.โบ บอกว่า พ่อจะดูหนังโป๊จากโทรศัพท์มือถือ ก่อนจะบังคับให้ช่วยสำเร็จความใคร่ บางครั้งก็พยายามสอดไส้แต่ไม่สำเร็จ โดยก่อเหตุเช่นนี้วันละ 3 ครั้ง ตนจึงนำลูกสาวกลับมาปรึกษาญาติ นายสำรอง จึงตามมาข่มขู่ ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

ภายหลังจากที่ได้รับแจ้งความ แพทย์ได้ระบุว่า ด.ญ.โบ มีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง จึงได้รวบรวมหลักฐานและอนุมัติออกหมายจับและติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด เบื้องต้น นายสำรอง ยังให้การปฏิเสธ อ้างว่าภรรยากับลูกสาวใส่ร้าย เพราะต้องการไปมีสามีใหม่

อย่างไรก็ตาม นายสำรอง ยอมรับว่ามีคลิปวิดีโอโป๊อนาจารในโทรศัพท์มือถือ แต่เพื่อนลงเอาไว้ให้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดูก็พบว่ามีอยู่จำนวนมาก ตรงกับคำให้การของเด็กหญิง จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook