นาย ณภัทร โต้แทนแม่หมู พิมพ์ผกา ถูกเม้าท์เรื่องมากวีนกอง

นาย ณภัทร โต้แทนแม่หมู พิมพ์ผกา ถูกเม้าท์เรื่องมากวีนกอง

นาย ณภัทร โต้แทนแม่หมู พิมพ์ผกา ถูกเม้าท์เรื่องมากวีนกอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งโตยิ่งฮอต ขนาดยังไม่รับงานในวงการบันเทิงเต็มตัวเพราะติดเรียน แต่ล่าสุด หนุ่มหล่อวัยใส "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ลูกชายคนเดียวของนักแสดงมากฝีมือ หมู พิมพ์ผกา ก็ได้ชิมลางถ่ายนิตยสารไปแล้วหลายเล่ม นอกจากนี้ยังมีโฆษณาและอีเว้นท์เข้ามาเรื่อยๆ

แต่ยังไม่ทันไรก็มีข่าวออกมาสกัดดาวรุ่ง ว่าคุณแม่หมูออกอาการจุกจิกจู้จี้ เจ้ากี้เจ้าการกลางกองถ่ายแฟชั่นของลูกชาย จนทำทีมงานถึงกับส่ายหน้า งานนี้หนุ่มนาย ณภัทร เลยขอชี้แจงว่า...

ปิดเทอมแล้วแม่รับงานให้ยาวเลย
"(หัวเราะ) คือคุณแม่เขาไม่ได้รับซี้ซั้วนะ เขาจะถามผมก่อนทุกงาน ว่าผมโอเคอยากทำไหม ถ้าผมอยากทำ คุณแม่ก็รับครับผม ส่วนมากก็มีถ่ายแบบ ถ่ายนิตยสาร วันแม่ก็นี้มีปกนิตยสาร 5 เล่ม อีเว้นท์ก็นิดนึงครับ"

เริ่มชินกับการทำงานหรือยัง?
"เอาจริงๆ ตอนนี้ยังไม่ค่อยชินหรอกครับ คุณแม่ก็คอยสอนคอยบอก คุณแม่เป็นที่ปรึกษา"

มีข่าวว่าในกองถ่ายแฟชั้นคุณแม่มีเจ้ากี้เจ้าการจู้จี้เรื่องเสื้อผ้า
"คุณแม่จะบอกผมว่าเวลาใส่ชุดให้ลองดูที่หน้ากระจกก่อนว่าใส่แล้วพอดีไหม ใส่แล้วฟิตไปไหมก็บอกเขาได้ ผมเชื่อว่าทางลูกค้าหรือพี่ๆที่นิตยสารเขาก็อยากให้เราดูดี ผมก็พยายามเต็มที่ อยากแต่งตัวให้เข้ารูปให้เสื้อผ้าออกมาดีที่สุดครับ"

กลัวข่าวคุณแม่เรื่องมาก จะมีผลกระทบกับงานไหม?
"คือผมว่าคุณแม่หวังดีกับผม ถ้านิตยสารออกมาดี คนซื้อคนชอบ มันก็น่าจะดีกับทางลูกค้าด้วยครับผม ผมก็ปรึกษาคุณแม่ตลอดครับ มางานนี้ผมยังตื่นเต้นเลยครับว่าผมเจอพี่ๆ ผมควรทำยังไง"

เวลาไปอยู่ที่กองเป็นยังไง?
"เท่าที่เจอทุกคนก็น่ารักมากครับ เข้ามาให้คำแนะนำคอยสอนและคอยแกล้งผม(หัวเราะ) ก็ปรับตัวมากขึ้นครับ"

เตรียมรับมือกับการทำงานในวงการยังไง?
"คือผมก็อยู่กับคุณแม่มาตั้งแต่เด็ก คุณแม่ไปไหนมาไหนเจอใครก็ยิ้มตลอด ไม่เคยเห็นคุณแม่เป็นดารา คุณแม่บอกว่าเขาเป็นนักแสดง ผมก็คงเหมือนคุณแม่ เจอใครก็ยิ้มก็ไหว้ก็คุยทักได้"

พร้อมรับข่าวต่างๆที่ตามมามั้ย?
"เรื่องข่าวคุณแม่ก็จะบอกว่าอาจจะมีบ้างอะไรบ้าง แต่ให้ใช้สติ สมาธิ ค่อยๆคิดหาทางงแก้ไข เพราะปัญหาทุกอย่างมีไว้แก้ไข"

เจอข่าวลบกระทบจิตใจมั้ย?
"ไม่น่านะครับ คุณแม่ทำเพื่อผมตั้งแต่เด็ก ผมอยู่กับคุณแม่สองคนมาตั้งแต่เด็ก เขาก็ต่อสู้ทำทุกอย่างเพื่อผมตั้งแต่เด็ก ผมเชื่อว่าเขาอยากให้เราได้ดีที่สุด"

เห็นว่าจะพาคุณแม่ไปเที่ยว
"ใช่ครับ ปิดเทอมแล้ว ปกติทุกปี คุณแม่ส่งเรียนอินเตอร์คงอยากให้ผมพาไปเที่ยวรอบโลก (หัวเราะ) ผมก็จองตั๋วเครื่องบิน หาที่เที่ยวที่กิน แบ็กแพ็กไป ไปประมาณ 10 วัน ค่าใช้จ่ายก็คิดไว้ว่าผมอาจจะออกเอง ไปญี่ปุ่นครับ ก็เหมือนผมก็มีงานแล้วได้เงินมาก็อยากทำให้คุณแม่มีความสุขบ้าง เขาทุ่มเทให้เรามาเยอะแล้วก็อยากดูแลเขาบ้าง"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นาย ณภัทร โต้แทนแม่หมู พิมพ์ผกา ถูกเม้าท์เรื่องมากวีนกอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook