ฟลุค จิระ เคราะห์ซัดก่อนบวช เจออุบัติเหตุรถชน

ฟลุค จิระ เคราะห์ซัดก่อนบวช เจออุบัติเหตุรถชน

ฟลุค จิระ เคราะห์ซัดก่อนบวช เจออุบัติเหตุรถชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟลุค จิระ" เคราะห์ซัดก่อนบวช เจออุบัติเหตุรถชน 6 คันรวด เบนซ์พังยับ โดนสิบล้อเบรกแตกกระแทก ย่านถนนพระราม 2

เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (21 ก.ค.) เกิดอุบัติเหตุบนถนนพระราม 2 เนื่องจากรถสิบล้อเบรกแตก เป็นเหตุให้เกิดรถชนกัน 6 คันรวด หนึ่งในนั้นมีรถเบนซ์สีขาว ซึ่งเป็นของพระเอกหนุ่ม ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ ขณะที่เจ้าตัวกำลังเดินทางไปถ่ายละครเรื่อง "คุณหญิงนอกทำเนียบ" ที่อัมพวา ทำให้รถคันดังกล่าวพังยับ ด้านพระเอกหนุ่มมีอาการฟกช้ำ และคอเคล็ดเล็กหน่อย เพราะถูกสิบล้อกระแทกเข้าด้านหลังอย่างแรง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะยกรถของพระเอกหนุ่ม ไปดำเนินการต่อ ที่ สน.แสมดำ

ทั้งนี้ ฟลุค จิระ เผยว่า ได้ประกาศเตรียมตัวบวชทดแทนคุณคุณพ่อคุณแม่ ในวันที่ 27 ก.ค. นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาหลายด้าน ที่ยังเคลียร์ไม่ลงตัว ทั้งเรื่องปัญหาที่หัวเข่า ที่ไม่สามารถนั่งคลุกเข่าได้นาน เรื่องกระเป๋าเงินของเพื่อนชาวประเทศลาวหายในโรงหนัง ทำให้ต้องไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.ทองหล่อ

ล่าสุด หนุ่มฟลุค เจออุบัติเหตุรถชนดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวเป็นกังวลอย่างมาก เพราะคิดว่าระมัดระวังตัวอย่างดีที่สุดแล้ว เพื่อที่จะเตรียมตัวเข้าพิธีอุปสมบท ที่วัดบวรนิเวศวิหาร รวมถึงยังเป็นกังวลเรื่องคิวถ่ายละครเรื่อง คุณหญิงนอกทำเนียบ เพราะวันเกิดเหตุเป็นวันที่ปิดกล้องละครอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฟลุค จิระ เคราะห์ซัดก่อนบวช เจออุบัติเหตุรถชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook