ขวัญ รับควงเด็กจุฬาฯ เปิดเผย อ้างจับมือถือแขนเพราะบริสุทธิ์ใจ

ขวัญ รับควงเด็กจุฬาฯ เปิดเผย อ้างจับมือถือแขนเพราะบริสุทธิ์ใจ

ขวัญ รับควงเด็กจุฬาฯ เปิดเผย อ้างจับมือถือแขนเพราะบริสุทธิ์ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยเลือกได้ซะอย่าง มีหรือ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ จะต้องง้องอน กอล์ฟ-พิชญะ ด้วย เมื่อเขามี พลอย-เฌอมาลย์ ได้ ขวัญ ก็ไม่น้อยหน้า หันไปคว้า แมน นิสิตคณะนิเทศฯ จุฬาฯ ปี 3 มาควง ยังมีคนเห็นว่าเดินจับมือถือแขนกันอีกด้วย หลักฐานชัดเจนยังงี้ น้องขวัญ จะตอบอย่างไรอยากรู้ เมื่อเจอ ขวัญ ในงาน ท็อป อวอร์ดส์ ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ก็เลยได้คำตอบว่า "นั่นเป็นเพื่อนขวัญค่ะ"

แล้วภาพปาปารัชซี่เดินถือกระเป๋าให้กันล่ะ? "คือปกติธรรมดาของหนูอยู่แล้วค่ะ ขวัญจะคบกับพี่คนนึง ขวัญก็คงไม่ได้ไม่ระวังตัวขนาดนั้นหรอก เพราะก็รู้ว่าสถานที่คนเยอะใช่มั้ย เพียงแต่ว่าคนนั้นเป็นเพื่อนขวัญจริงๆ"

มีคนเห็นเดินจับมือกันด้วยนะ? "จับมือไม่เถียงค่ะ เพราะว่าเราไม่คิดอะไรค่ะ ถ้าเกิดขวัญคิดอะไรขวัญคงไม่กล้าจับมือต่อหน้าคนเยอะๆ หรอก"

กลัวคนเข้าใจผิดมั้ย? "ไม่อะ ขวัญบริสุทธิ์ใจ เพราะว่าเป็นเพื่อนขวัญจริงๆ"

กลัวมั้ยว่ามีภาพแบบนี้แล้วคนจะมองว่าเราเปลี่ยนคนอีกแล้ว? "ขวัญไม่กลัวหรอก ขวัญกลัวพี่ๆ งงมากกว่า อาทิตย์นี้น้องขวัญคนนี้ อาทิตย์หน้าน้องขวัญมาอีกคนนึง คือขวัญมีเพื่อนผู้ชายเยอะมาก ขวัญเลือกคบเพื่อน ขอให้เป็นคนดีกับขวัญก็พอ"

ภาพผู้หญิงผู้ชายจับมือกันมันดูมากกว่าเพื่อน? "มันแล้วแต่คนจะมอง ขวัญก็ตอบไปแล้วค่ะ จะให้ตอบอีกคำถามนึงก็ได้ เพื่อนสาวมั้ง คือเป็นเพื่อนกันจริงๆ"

 ล่าสุดกอล์ฟออกมาพูดว่ามีโทร.คุยกับขวัญด้วย? "ละเมอมั้งคะ ขวัญจำไม่ได้เหมือนกันค่ะ"

คิดว่าโทร.มาถามเรื่องแมวหาย? "เรื่องแมวขวัญไม่ทราบค่ะ"

กอล์ฟมีแมวเหมือนที่ขวัญมีเด๊ะ? "คือตัดระหว่างหนูกับกอล์ฟเถอะ อย่าเอาหนูกับเค้ามาเกี่ยวโยงกันเลยนะ แล้วก็เพื่อนขวัญด้วย หนูไม่อยากให้เพื่อนรู้สึกว่าอยู่กับขวัญแล้วกลัวถ่ายรูป"

บางคนมองว่ากอล์ฟใช้แมวเป็นสื่อ? "ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ เรา 2 คนเป็นเพื่อนกัน จะคุยกันเมื่อไหร่ก็ได้ เพียงแต่ว่ายังไม่ถึงเวลา"

จะมีโอกาสมาคุยกันได้อีกมั้ย? "ก็คุยกันได้ เจอหน้ากันก็คุยกันได้ เราเป็นเพื่อนกันไม่มีปัญหา เราไม่ได้โกรธกัน"

มีข่าวว่า ฟิล์ม-รัฐภูมิ ส่งช่อดอกไม้ให้? "ไม่มีค่ะ หนูรู้จักกับพี่ฟิล์มนานมากตั้งแต่หนูอยู่ ม.ปลาย ไปเทสต์โฆษณาแล้วเจอกัน แล้วพี่ฟิล์มเป็นรุ่นน้องพี่ของขวัญที่โรงเรียน"

ได้คุยกับฟิล์มมั้ย? "ได้คุยค่ะ แต่ไม่มีอะไร"

อนาคตสามารถพัฒนาได้มั้ย? "ไม่ทราบค่ะ แต่ตอนนี้ขวัญกับพี่เขามีความสัมพันธ์เป็นพี่ชายกับน้องสาว"

คิดว่าขวัญจะเข็ดรักครั้งเก่ากับกอล์ฟ? "ไม่นะ คือขวัญว่าความรัก สามารถให้ได้หลายอย่าง แต่เราจะเลือกแบบไหนแค่นั้นเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook