ย้อนรอย..ข่าวกระฉ่อน ดารายอมรับ(แอบซุก)มีลูก

ย้อนรอย..ข่าวกระฉ่อน ดารายอมรับ(แอบซุก)มีลูก

ย้อนรอย..ข่าวกระฉ่อน ดารายอมรับ(แอบซุก)มีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ชื่อว่าเป็น "คนของประชาชน" ไม่ว่าจะหยิบจับหรือทำอะไรก็ถูกจับจ้องไปเสียหมด ไม่เว้นแม้แต่เรื่องส่วนตัว จะพบรัก-คบหาใครก็ต้องเป็นข่าว คล้ายกับต้องประกาศแจ้งให้สังคมได้รับทราบ ไม่เช่นนั้นอาจจะเข้าสู่สำนานไทยที่ว่า "กินในที่ลับ ไขในที่แจ้ง" กลายเป็นประเด็นข่าวโด่งดัง

อย่างเช่น กรณีอย่างเหล่าคนดังกลุ่มนี้ ที่ครั้งหนึ่งพวกเขาเป็นบุคคลที่สังคมจับตามอง ใบหน้าถูกตีพิมพ์ขึ้นหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ เกี่ยวกับประเด็นครอบครัวที่ละเอียดอ่อน แม้ว่าบางครั้งจะเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวก็ได้ แต่สำหรับ "วิถีคนดัง" ความลับมักจะถูกเปิดเผย...

กระแสข่าวฉาวๆ ของวงการบันเทิงในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา "หนุ่มปริศนาตั้งกระทู้เว็บไซต์ ประกาศตามหาพ่อตลกชื่อดัง ที่ไม่เคยยอมรับว่าเป็นลูก" เป็นอีกข่าวที่ได้รับความสนใจ กระทั่งล่าสุด "โหน่ง ชะชะช่า" ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว ยอมรับว่าเป็นพ่อจริง ไม่จำเป็นต้องตรวจดีเอ็นเอ พร้อมกับขอโทษที่ไม่เคยเหลียวแล เป็นบทสรุปของข่าวอื้อฉาวอีกประเด็น

แต่ในอดีตที่ผ่านมา วงการบันเทิง ก็เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ จนเป็นกระแสข่าวดังมาแล้วหลายกรณี แม้จะถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์ แต่เรื่องราวก็มีบทสรุปจบลงด้วยดี เช่น พระเอกหนุ่มดาวรุ่ง "ไมค์ พิรัชต์" ที่ออกมายอมรับเป็นพ่อ "น้องแมกซ์เวลล์" ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ร่ำลือไปต่างๆ นานา ปัจจุบันพ่อลูกคู่นี้ก็ยังคงเป็นครอบครัวที่แน่นแฟ้นกันดี

"เอมมี่ อมลวรรณ" ที่เพิ่งออกมาร้องไห้ยอมรับกับสื่อมวลชนว่า เคยมีลูกแล้ว 2 คน ซึ่งเกิดขึ้นจากความรักในอดีต ที่ผ่านมาไม่เคยคิดจะปิดบังใดๆ แต่ในสุดท้ายเรื่องนี้จะฉาวโฉ่ออกมาสู่สาธารณะชน หรือจะเป็นกรณีของ "เอ พศิน" ดาราหนุ่มที่ไม่เป็นพระเอกดังใดๆ แต่ก็ยอมรับว่าอยู่กินกับภรรยาสาวและกำลังมีลูกชายด้วยกัน ที่ผ่านมาไม่ได้ปิด แค่ไม่มีใครสนใจเท่านั้นเอง

ข่าวโด่งดังของ "อาร์ต KPN" ก็เคยทำให้วงการบันเทิงตกตะลึง เมื่อเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่ามีลูกสาว "น้องอันนา" เป็นลูกแท้ๆ ที่ถึงแม้ว่าหลายๆ คนจะทราบถึง รสนิยมทางเพศส่วนตัวของหนุ่มอาร์ตเองก็ตาม จึงกลายเป็นซิงเกิลแดดไปโดยปริยาย

คนวงการลูกทุ่ง "เอกชัย ศรีวิชัย" เคยเผชิญหน้ากับกระแสข่าวซุกลูก 2 คน ที่ตอนแรกเจ้าตัวชี้แจงว่าเป็นเพียงหลาน แต่ไปเปิดใจยอมรับผ่านรายการโทรทัศน์ชื่อดังว่า เป็นลูกของตัวเอง ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ ที่ยังเป็นหนุ่มเกเร ทำให้แฟนสาวอุ้มท้องหนีไป

"ยิ่งยง ยอดบัวงาม" ที่ออกมาเคลียร์กรณี "น้องฝน" ลูกสาวแท้ๆ ที่เกิดขึ้นแฟนเก่า ก่อนจะกลายเป็นข่าวดังเมื่อถูกอ้างว่า ทอดทิ้งลูก เจ้าตัวจึงยอมรับว่า เคยมีลูก 2 คน ที่ผ่านมาส่งเสียลูกเรียนจบมัธยมฯ และยังคงดูแลกัน แม้จะประสบกับปัญหาต่างๆ

ร็อกเกอร์หนุ่ม "เสก โลโซ" ก็เคยสร้างความฮือฮากับการเปิดตัวสมาชิกครอบครัว ลูกๆ ทั้ง 3 คนที่เติบใหญ่กันหมดแล้ว โดยให้เหตุผลว่า ต้องการเป็นครอบครัวที่ใช้ชีวิตอยู่แบบสงบ จึงไม่เคยเปิดตัวลูกๆ อย่างเป็นทางการ หรือ นักร้องหนุ่มเสียงดี "เอ๊ะ จิรากร" ที่เคยตกเป็นข่าวลักษณะนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมายอมรับว่า เคยมีลูกแล้วกับภรรยาเก่า เช่นเดียวกัน

อดีตดาราหนุ่มหน้าใส "ริว อาทิตย์" สร้างความประหลาดให้กับวงการบันเทิง หลังผันตัวเองออกไปทำธุรกิจ และถูกแฉว่ามีลูกหลายคน เจ้าตัวต้องออกมายอมรับว่าจริง เป็นลูกที่เกิดขึ้นกับภรรยาคนแรก 2 คน ตั้งแต่สมัยยังสังกัดอยู่ค่ายดัง ก่อนจะมีลูกอีกคนกับภรรยาคนใหม่

ปิดท้ายที่ "โอ วรุฒ" ที่ตกเป็นข่าวฉาวๆ ด้วยกระแสข่าวแอบอยู่กับภรรยาที่มีอายุห่างกัน 17 ปี และกำลังมีลูกชายด้วยกัน "น้องแอร์บัส" แต่ปรากฏว่าในเวลาต่อได้เลิกรากับภรรยาคนนี้ไปแล้ว ทำให้เด็กอาศัยอยู่กับแม่ และใช้นามสกุล "วรธรรม" ตามคุณพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook