ด.ญ.วัย 12 ปี ถูกข่มขืนจนท้องไม่รู้ตัว คลอดกลางห้องครัว

ด.ญ.วัย 12 ปี ถูกข่มขืนจนท้องไม่รู้ตัว คลอดกลางห้องครัว

ด.ญ.วัย 12 ปี ถูกข่มขืนจนท้องไม่รู้ตัว คลอดกลางห้องครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ก.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้ประสานงานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เข้าตรวจสอบข้อมูลที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลบ้านเนิน อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

หลังจากได้รับแจ้งว่ามีเด็กหญิงอายุ 12 ปี ถูกข่มขืนโดยวัยรุ่นในหมู่บ้าน และตั้งท้องจนกระทั่งคลอดลูกภายในห้องครัว ภายในบ้านที่อยู่อาศัย จนญาติมาพบและช่วยนำส่งรพ.ไว้ได้อย่างปลอดภัยทั้งแม่และเด็กทารก

จากการสอบถามทราบว่าเด็กอาศัยอยู่กับญาติเพียงลำพัง ปัจจุบันอายุ 13 ปี พ่อแม่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 4 ปีก่อน ขณะที่ป้ายังไม่กล้าเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยปัจจุบันทารกที่คลอดออกมานั้นมีอายุ 2 เดือนแล้ว

จากการสอบถามป้าของเด็กหญิงทราบว่า ผู้ที่ล่อลวงหลานไปข่มขืนคือ นายดิว ไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุ 22 ปี อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เมื่อสอบถามหลานหลังจากคลอดลูกออกมาแล้ว ได้ความว่าถูกข่มขืนเมื่อเดือน ส.ค.2557 ช่วงนั้นมีงานศพที่ญาติที่บ้าน แต่เด็กไม่กล้าบอกใคร

"ด้วยความที่เป็นเด็ก เขาไม่รู้ว่าตั้งท้อง ขณะที่ญาติต่างเข้าใจว่าเกิดจากความอ้วนของเด็ก มาทราบเอาเมื่อหลานมาคลอดลูกในครัวเพียงลำพัง ญาติอีกคนมาพบจึงวิ่งไปแจ้งอีกหลายคนมาช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความ และทางพ่อแม่ของเด็กวัยรุ่นชายที่ก่อเหตุได้นำเงินมาให้ 1 แสนบาท มาให้เป็นค่าเลี้ยงดูแล้ว โดยที่ไม่รับผิดชอบใดๆ อีก" ป้าของเด็กหญิง กล่าว

ด้าน ผู้บริหารองค์กรส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ ระบุกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ทำหนังสือแจ้งเรื่องดังกล่าวไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เมื่อกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับใดๆ ในการเข้ามาแก้ปัญหา

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น ขณะเด็กหญิงอยู่ระหว่างจบการศึกษาชั้น ป.6 และเตรียมที่จะเข้าเรียนชั้น ม.1 ขณะที่ครูได้เข้ามาเยี่ยมหลังจากทราบเรื่อง แต่ไม่ได้แนะนำให้ป้าหรือเด็กเข้าแจ้งความกับตำรวจ และเมื่อเด็กถูกสอบถามจากเจ้าหน้าที่ที่เข้าสอบถาม พบว่าเด็กมีอาการเครียดและตื่นกลัวอย่างเห็นได้ชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook