ตร.เผยอุรชายันชูวงษ์โอนหุ้นให้เพราะคบหากัน

ตร.เผยอุรชายันชูวงษ์โอนหุ้นให้เพราะคบหากัน

ตร.เผยอุรชายันชูวงษ์โอนหุ้นให้เพราะคบหากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.ต.ท.ประวุฒิ' เผย อุรชา อ้าง เสี่ยชูวงษ์ โอนหุ้นให้เพราะคบหาเป็นแฟนกัน แต่มีมูลค่าไม่ถึง 40 ล้านบาท ลายเซ็นโอนหุ้นได้ข้อสรุปแล้ว

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวภายหลังร่วมสอบปากคำ นางสาวอุรชา วชิรกุลฑล เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์ เออีซีเอส จำกัด (มหาชน) และ นางศรีธนา พรหมมา มารดาของ นางสาวอุรชา เนื่องจากเป็นผู้รับโอนหุ้นมูลค่า 40 ล้านบาท จาก นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ว่า นางสาวอุรชา ให้การว่ารู้จักกับ นายชูวงษ์ และ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ประมาณช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดย นางสาวอุรชา มีความสัมพันธ์กับ นายชูวงษ์ จึงเป็นสาเหตุที่ นายชูวงษ์ โอนหุ้นจำนวนมูลค่า 30 ล้านบาท ให้ จากนั้น นางสาวอุรชา ได้นำหุ้นไปขายในตลาดหลักทรัพย์ และโอนเงินเข้าบัญชีมารดา ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบเรื่องเส้นทางการเงินในส่วนนี้ พร้อมประสาน
บริษัทของ นางสาวอุรชา เพื่อขอเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับการโอนหุ้นทั้งหมดมาตรวจสอบอย่างละเอียด

ส่วนการตรวจสอบเรื่องลายเซ็นของ นายชูวงษ์ กองพิสูจน์หลักฐาน น่าจะได้ข้อสรุปแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ส่วนคลิปเสียงการซื้อขายหุ้นระหว่างตัวแทนโบรกเกอร์ และ นายชูวงษ์ คงต้องใช้เวลาอีกสักระยะ เนื่องจากต้นฉบับเสียงของ นายชูวงษ์ ที่มีอยู่ ไม่ชัดเจนเพียงพอจะใช้เปรียบเทียบ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ ยังไม่สรุปว่าเกิดจากอุบัติเหตุจริงหรือไม่ โดยขอเวลาในการประมวลหลักฐานต่าง ๆ ให้ละเอียดรอบคอบเสียก่อน และหากมีความจำเป็น ก็ต้องเรียก พ.ต.ท.บรรยิน มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีก

ขณะที่ นางสาวอุรชา ยอมรับว่า รับโอนหุ้นจาก นายชูวงษ์ จริง แต่มีมูลค่าไม่ถึง 40 ล้านบาท ส่วนสาเหตุที่ นายชูวงษ์ โอนให้ เนื่องจากคบหาเป็นแฟนกัน ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ จะขอให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook