ซาร่า คาซิงกีนี ขอชี้แจงยิบ ปมดราม่าอ้าง ไมค์ ไม่เหลียวแลลูก

ซาร่า คาซิงกีนี ขอชี้แจงยิบ ปมดราม่าอ้าง ไมค์ ไม่เหลียวแลลูก

ซาร่า คาซิงกีนี ขอชี้แจงยิบ ปมดราม่าอ้าง ไมค์ ไม่เหลียวแลลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นวุ่นๆ ขึ้นมาจนได้ สืบเนื่องจากงานวันเกิดของ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของ ไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกีนี นักข่าวได้ถามไถ่เรื่องครอบครัวตามหน้าที่ กระทั่งมีการให้ข่าวว่า หนุ่มไมค์ ยังไม่ได้ไปงานวันเกิดลูกและยังไม่ได้ให้ของขวัญพิเศษกับลูก

เป็นเหตุทำให้ "หญิง พลอยชมพู" น้องสาวของหนุ่มไมค์ ต้องออกมาโพสต์ชี้แจงว่า เป็นคนนำเอาของขวัญที่พี่ชายฝากเอาไว้ไปให้กับหลานเอง ข่าวที่ออกมาน่าจะเป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อนกัน แต่ล่าสุดฝ่ายคุณแม่ยังสาว ซาร่า คาซิงกีนี ได้ชี้แจงกรณีนี้เช่นเดียวกัน

สาวซาร่า ยอมรับว่า น้องสาวของไมค์ มาที่งานวันเกิดจริง มาอวยพรหลานและให้ของขวัญ ที่ไม่ได้แจงว่าเป็นของขวัญจากหนุ่มไมค์ จนทำให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนกัน ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายงานวันเกิด สาวซาร่ากับคุณแม่เป็นผู้จัดแจงลงทุนทุกอย่าง แต่พองานผ่านไปแล้ว หนุ่มไมค์ จึงออกปากจะช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายด้วย

ทั้งนี้ สาวซาร่า ยืนยันว่า สาเหตุที่ต้องออกมาชี้แจง เพราะไม่อยากถูกบิดเบือน ถูกกล่าวหาว่าเกาะใครกิน ทั้งนี้ไม่ใช่เรื่องจริงเลย ที่ผ่านมาไม่เคยเรียกร้องอะไรจากครอบครัวอีกฝ่าย ทำหน้าที่เลี้ยงดูแลตัวเองให้ดีที่สุด และไม่เคยกีดกัน พ่อกับลูก รวมทั้งครอบครัวอีกฝ่ายเลยสักครั้ง

ส่วนประเด็นที่ หนุ่มไมค์ อ้างว่าติดงานมาหาในวันเกิดลูกไม่ได้ คงเป็นเรื่องส่วนตัวของฝ่ายนั้น แล้วก็ไม่ใช่คำตอบที่ว่า เขาไม่ได้รักลูก แต่ในเมื่อไม่มีการรับรองบุตร ตนเองก็มีสิทธิดูแลลูกเต็มๆ ตนเชื่อว่าคำชี้แจงนี้อาจจะทำให้บางคนไม่พอใจ แต่ก่อนหน้านี้ตนเงียบมาตลอด เงียบมาตั้งแต่ยังไม่คลอดลูก ไม่เคยพูดให้ร้ายครอบครัวใครเลย

นอกจากนี้ สาวซาร่า ยังได้โพสต์ภาพข้อความเชิงตัดพ้อกับกระแสข่าวที่ผ่านมา ทำนองว่า "ไม่เคยเหนื่อยกับการเลี้ยงลูก แต่เหนื่อยหน่ายกับคนอื่น เด็กเกิดมาพร้อมกับปัญหาของผู้ใหญ่ ที่ขยันสร้างเรื่องไม่จบไม่สิ้น ที่อยู่นิ่งมาตลอด เพราะคิดถึงลูก ไม่ต้องการให้ใครมาวิจารณ์ครอบครัว ไม่ใช่เรื่องที่คนนอกจะพูดสนุกปาก ถ้าต้องการแบบนี้ เราก็ควรต่างคนต่างอยู่"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ซาร่า คาซิงกีนี ขอชี้แจงยิบ ปมดราม่าอ้าง ไมค์ ไม่เหลียวแลลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook