ป๋าเทพ โพธิ์งาม ประกาศแยกทางเมีย สิ้นสุดชีวิตคู่ 35 ปี

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ประกาศแยกทางเมีย สิ้นสุดชีวิตคู่ 35 ปี

ป๋าเทพ โพธิ์งาม ประกาศแยกทางเมีย สิ้นสุดชีวิตคู่ 35 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังต้องเผชิญหน้ากับ "มรสุมชีวิต" ผ่านไปลูกแล้ว..ลูกเล่า ดาราตลกรุ่นใหญ่ "เทพ โพธิ์งาม" ก็ยังคงยืนหยัดเดินหน้าทำธุรกิจของตัวเองต่อไป แม้ว่าปัญหาต่างๆ ที่ยังรุมเร้าอยู่จะยังไม่คลี่คลาย ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า ป๋าเทพ เตรียมประกาศแยกทางกับ แม่จุ๋ม ภัสราวรรณ ภรรยาคู่ชีวิตที่อยู่ร่วมกันมากว่า 35 ปี

ตามรายงานระบุว่า ป๋าเทพ รู้สึกเห็นใจทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องและได้รับผลกระทบจากการกระทำของตัวเอง โดยเฉพาะภรรยาที่รัก แม่จุ๋ม ที่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือมาตลอด ทำให้ ป๋าเทพ ไม่ต้องการเห็นภรรยาตัวเองต้องมาใช้ชีวิตอยู่อย่างลำบากด้วยกัน จึงตัดสินใจแยกทางกันในครั้งนี้

ทั้งนี้ ป๋าเทพ ได้เปิดใจผ่านรายการ บันเทิง 108 ทางช่อง 8 พร้อมกับอวยพรส่งถึงภรรยา ขอให้พบเจอคนที่ดีและมั่งมี ซึ่งทำให้ แม่จุ๋ม ที่ให้กำลังใจผ่านกล้อง ต้องยกมือไหว้ขอโทษ หากเป็นสาเหตุทำให้ ป๋าเทพ เกิดอาการน้อยใจ ยืนยันว่าไม่เคยเอาครอบครัวตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร

แม่จุ๋ม ยังเปิดเผยอีกว่า ยังรักและเคารพ ป๋าเทพ ในฐานะสามีอยู่เสมอ แต่ยอมรับบทสรุปที่ต้องแยกกันอยู่เช่นนี้ เนื่องจากคิดว่าตัวเองเป็นตัวปัญหา ทำให้ธุรกิจของสามีไม่รุ่ง... ติดตามฟังทุกถ้อยคำจากปาก ป๋าเทพ ทางรายงาน บันเทิง 108 ช่อง 8 วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ เวลา 09.00 น. กับ 13.40 น.

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ บันเทิง 108 ทางช่อง 8 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00 น. กับ 13.40 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.30 น.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ป๋าเทพ โพธิ์งาม ประกาศแยกทางเมีย สิ้นสุดชีวิตคู่ 35 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook