หนุ่มคะนองปืนจี้ล็อตเตอรี่พ่อค้าพิการ อ้างฉกมาลุ้นเล่นๆ

หนุ่มคะนองปืนจี้ล็อตเตอรี่พ่อค้าพิการ อ้างฉกมาลุ้นเล่นๆ

หนุ่มคะนองปืนจี้ล็อตเตอรี่พ่อค้าพิการ อ้างฉกมาลุ้นเล่นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ก.ค.) หนุ่มพัทยาชักปืนปลอมจี้คนพิการขายล็อตเตอรี่ ก่อนนั่งดริ้งค์ต่อร้านคาราโอเกะ ตำรวจตามจับทันควัน อ้างฉกสลากฯ มาลุ้นขำๆ

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.วุฒิกรณ์ ปลอดโปร่ง รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยกำลังตำรวจสายตรวจและอาสาสมัคร ร่วมกันจับกุมตัว นายชัยวิชิต อายุ 38 ปี พร้อมของกลาง สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2558 หมายเลข 018712 จำนวน 5 คู่ และอาวุธปืนพกสั้นปลอม 1 กระบอก โดยมี นายเทวินทร์ อายุ 55 ปี พ่อค้าขายลอตเตอรี่ แขนขวาพิการเป็นผู้เสียหาย ยืนยันชี้ตัวคนร้ายให้เจ้าหน้าที่จับกุม

การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก ขณะที่ ร.ต.ท.วุฒิกรณ์ ได้นำกำลังออกตรวจตราในพื้นที่รับผิดชอบ เวลาต่อมาได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนก่อคดีชิงทรัพย์สลากกินแบ่งรัฐบาลพ่อค้าขายลอตเตอรี่ เหตุเกิดที่บริเวณปากซอย 23 เฉลิมพระเกียรติ ถนนพัทยาสาย 3 จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบผู้เสียหาย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ขณะที่กำลังเดินเร่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่บริเวณเกิดเหตุ จากนั้นคนร้ายได้เดินปรี่เข้ามาหา ท่าทางมึนเมาสุรา ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมาจากเอว พร้อมกับดึงสลากกินแบ่งของกลางออกจากแผงทั้งหมด 5 คู่ มูลค่า 400 บาท

พร้อมพูดข่มขู่ด้วยว่า "วันนี้มีแต่ลูกปืน รีบหนีไปเลยนะ ถ้าไม่ไปจะยิงให้ตายจะเอาชีวิตรอดไป หรือจะหวงลอตเตอรี่" ด้วยความหวาดกลัว ผู้เสียหายจึงรีบเดินออกห่างออกมาจากตัวคนร้าย จากนั้นจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมา

หลังก่อเหตุ คนร้ายได้วิ่งหลบหนีเข้าไปนั่งดื่มสุราต่อ ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามเข้าไปจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ส่วนสลากกินแบ่งรัฐบาลนั้น ได้เอาไปซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าสะพายของภรรยาคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน

เบื้องต้น นายชัยวิชิต ให้การภาคเสธว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ แต่อ้างว่าแค่เพียงจะเอามาลุ้นโชครางวัลเท่านั้น แต่ก็ทำไปเพราะเมาสุราและคึกคะนอง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวคนร้ายพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกำลังบันทึกการจับกุมอยู่ ได้มีหญิงวัยกลางคน แต่งตัวดีมีฐานะ พร้อมชายฉกรรจ์นับ 10 คน ได้บุกขึ้นยังห้องปฏิบัติการสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา โดยหญิงคนดังกล่าว ได้แสดงท่าทางไม่พอใจ พร้อมต่อว่าตำรวจชุดจับกุมว่า ตำรวจจับกุมคนร้ายไม่ถูกต้องตามกฎหมาย และยังเบ่งอวดอ้างรู้จักกับ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เป็นอย่างดีอีกด้วย แต่ทางตำรวจชุดจับกุมไม่สนใจสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนเชิญให้หญิงดังกล่าวพร้อมชายฉกรรจ์ออกจากห้องดังกล่าว เพื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ปฏิบัติหน้าที่ต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook