วอย เกรียงไกร ขำถูกเม้าท์แอ๊บแมน ลั่นไม่ได้ศัลยกรรม

วอย เกรียงไกร ขำถูกเม้าท์แอ๊บแมน ลั่นไม่ได้ศัลยกรรม

วอย เกรียงไกร ขำถูกเม้าท์แอ๊บแมน ลั่นไม่ได้ศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับอดีตคู่ดูโอ้ชื่อดังในยุค90 "เจอาร์-วอย" หลังออกจากวงการ หนุ่มเจอาร์ ได้แต่งงานมีครอบครัวไปเรียบร้อย แถมรูปลักษณ์ก็เปลี่ยนไปเป็นไว้หนวดเคราเข้มลุคคุณพ่อเต็มตัว

แต่ทางด้านคนพี่อย่าง "วอย เกรียงไกร อังคุณชัย" ปัจจุบันยังหล่อหน้าใสเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน เลยไม่พ้นมีคนเม้าท์ว่าไปโมหน้ามาใหม่ และที่จริงชอบเพศเดียวกันถึงยังไม่แต่งงานมีครอบครัวซักที

ล่าสุดหนุ่มวอยก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @voy_kreangkrai ชี้แจงข่าวเม้าท์มอยที่ถูกพาดพิงถึงให้ฟัง

"1.ผมเป็นผู้ชายแท้ๆที่ยังชอบผู้หญิงอยู่ครับ!! ไม่ใช่สาวแตก สาวออก อย่างที่คาดเดากันไปนะครับ(ฮ่าๆ) คือ"ถ้า"ผมเป็นเกย์ เป็นไบ ผมก็จะยอมรับนะว่าผมเป็น ไม่เห็นเป็นเรื่องน่าอายตรงไหนเลย เพื่อนๆพี่ๆที่สนิทกับผมก็เป็นกันเยอะแยะ.. และผมจะบอกให้นะครับ ว่ายุคนี้เนี้ย เค้าไม่มานั่งแอ๊บเพศกันแล้วครับ ถ้าเป็น เค้าก็เปิดเผยว่าเป็น กันหมดแล้ว ไม่ใช่เมื่อยุค10กว่าปีที่แล้วนะครัช(ฮ่าๆ)

2.ผมไม่ได้ทำอะไรกับหน้ามาทั้งนั้นครับ!! ทั้งฉีด,กิน,ผ่าหรืออะไรก็ตาม.. ขนาดมอยเจอร์, กันแดด ผมยังไม่ใช้เลย ผมรู้สึกวุ่นวายชีวิต แค่อาบน้ำ ล้างหน้า สระผม ก็รู้สึกเสียเวลาชีวิตพอล่ะ(ฮ่าๆ) แต่อนาคตก็ไม่แน่ครับ อาจจะทำ เพราะไม่ได้มีอคติกับการทำ แค่คิดว่าตอนนี้ยังไม่ได้อยากทำครับ ^^ ช่วงนี้ก็พึ่งกล้อง พึ่งแอป พึ่งเลนส์ช่วยให้ดูดีไปก่อน(ฮ่าๆ) เข้าใจตรงกันนะครับ!! (ฮ่าๆ)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วอย เกรียงไกร ขำถูกเม้าท์แอ๊บแมน ลั่นไม่ได้ศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook