โชเฟอร์พบตำรวจ ยืนยันไม่ได้ทำ หลังถูกอ้างขืนใจหญิงสาว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/367/1836930/news01.jpgโชเฟอร์พบตำรวจ ยืนยันไม่ได้ทำ หลังถูกอ้างขืนใจหญิงสาว

    โชเฟอร์พบตำรวจ ยืนยันไม่ได้ทำ หลังถูกอ้างขืนใจหญิงสาว

    2015-07-27T07:27:01+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คนขับแท็กซี่ที่ถูกอ้างว่า ก่อเหตุขืนใจผู้โดยสารสาว มีเรื่องแชร์ส่งต่อในโซเชียล ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว ปฏิเสธไม่ได้ทำ พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ

    จากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราวในสังคมออนไลน์ พฤติกรรมของโชเฟอร์แท็กซี่คนหนึ่ง ที่มีผู้โดยสารหญิง อายุ 20 ปี ระบุว่า ถูกโชเฟอร์แท็กซี่ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ ระหว่างเดินทางกลับที่พัก เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีการแจ้งความเอาไว้ที่ สน.พระโขนง

    ล่าสุด วิทยุ สวพ.91 ได้รายงานความคืบหน้ากรณีดังกล่าว หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้นัดให้โชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าวมาให้ปากคำ แต่ถูกเลื่อนนัดไปถึง 2 ครั้ง กระทั่งช่วงค่ำของวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา โชเฟอร์แท็กซี่ที่ถูกกล่าวหา ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมโชด พรหมเทพ พนักงานสอบสวนชำนาญการ สน.พระโขนง

    ญาติของโชเฟอร์แท็กซี่ที่เป็นผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า หลังจากที่ทราบว่าโชเฟอร์เกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าว ก็รู้สึกเครียดและกลัวมา ทำให้ยังไม่กล้ามาเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจตามนัดหมาย พร้อมกับยืนยันว่า โชเฟอร์แท็กซี่ไม่ได้ก่อเหตุล่วงละเมิดผู้โดยสารสาวแต่อย่างใด

    ฝ่ายผู้ถูกกล่าวหา ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวันดังกล่าวว่า ได้รับผู้โดยสารสาวจากย่านสุขุมวิท ตอนเวลา 04.30 น. เพื่อให้ไปส่งที่คอนโดฯ แห่งหนึ่งเส้นถนนสุขุมวิทเช่นกัน มิเตอร์ขึ้นจำนวน 149 บาท แต่หญิงสาวมีอาการมึนเมา จึงได้อาเจียนใส่รถ โชเฟอร์พยายามเรียกและเขย่าตัวให้หญิงสาวคืนสติ ก่อนจะปิดมิเตอร์ลง เพื่อจะบวกค่าล้างรถ 500 บาท

    แต่ก็ไม่รู้จะไปส่งต่อที่ใด จึงต้องขับรถวนไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมีโทรศัพท์เข้ามาหาหญิงสาว ต่อมาโชเฟอร์แท็กซี่ได้พาไปส่งถึงคอนโดฯ พร้อมกับทิ้งบัตรประจำตัวคนขับแท็กซี่เอาไว้ให้ ซึ่งหากก่อเหตุจริง คงไม่ทิ้งหลักฐานเช่นนั้นเอาไว้แน่นอน

    ทั้งนี้ ทางญาติได้เตรียมหลักทรัพย์เพื่อยื่นประกันตัว และจะปรึกษาทนายความเตรียมต่อสู้คดี หากผลตรวจสอบพบว่า กรณีที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง ก็คงจะดำเนินคดีอีกฝ่ายกลับอย่างแน่นอน เพราะสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

    ข่าวที่เกี่ยวข้อง: เตือนภัย! สาววัย 20 ปี ถูกแท็กซี่ข่มขืน พี่สาวยืนยันเรื่องจริง

    ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก สวพ.91