แม่ค้าขายปลาเมืองชล ลวงสาวลูกครึ่ง ให้คนงานเขมรข่มขืน

แม่ค้าขายปลาเมืองชล ลวงสาวลูกครึ่ง ให้คนงานเขมรข่มขืน

แม่ค้าขายปลาเมืองชล ลวงสาวลูกครึ่ง ให้คนงานเขมรข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าปลาบางเสร่ เป็นนกต่อล่อลวงเด็กสาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน วัย 16 ปี เข้าห้องเช่า ก่อนจับถอดเสื้อผ้า ให้คนงานชาวกัมพูชาขยี้กามยับ 5 รอบ กำนันตำบลบางเสร่สุดทน ยื่นมือเข้าช่วยเหลือเด็กจับส่งตำรวจ ให้เร่งติดตามลากคอคนร้าย

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 26 ก.ค. ที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายชิน แก้วสังข์ กำนันตำบลบางเสร่ ได้ให้การช่วยเหลือนำตัว น.ส.เอ (นามสมมุติ) ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุดา พนักงานสอบสวน หลังถูกแม่ค้าขายปลาคนไทย ล่อลวงไปให้คนงานชาวกัมพูชาข่มขืนกระทำชำเรา ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

น.ส.เอ เล่าว่า ได้อาศัยอยู่กับยาย ส่วนพ่อกับแม่ไปอยู่ต่างประเทศ ก่อนเกิดเหตุ แม่ค้าขายหาอาหารทะเลในตลาดบางเสร่ ที่รู้จักกันได้ล่อลวงชักชวนให้ไปเที่ยวบ้าน ก่อนจะลงมือจับเปลื้องเสื้อผ้า ให้คนงานชาวกัมพูชาทำการข่มขืน เมื่อขัดขืนก็จะถูกต่อว่าและข่มขู่ ไม่ให้เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร

โดยได้ทำในลักษณะเช่นนี้มาแล้ว 5 ครั้ง ซึ่งรู้สึกหวาดกลัว จึงได้บอกให้ยายรู้เรื่อ งจนเรื่องแตกออกมา เมื่อรู้ว่าเรื่องแดงขึ้นมา ก็ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ตลอด กระทั่งกำนันได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ นำตัวส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ

กำนันตำบลบางเสร่ กล่าวว่า หลังมีชาวบ้านในพื้นที่ ลือกันหนาหูเรื่องของ น.ส.เอ ที่อาศัยอยู่กับยายสองคนมีฐานะยากจน ถูกคนงานชาวกัมพูชาข่มขืน จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบเป็นความจริง และรู้สึกยอมไม่ได้ที่คนไทยจะมาถูกแรงงานต่างด้าวรังแก เบื้องต้นได้นำตัวยายและเด็กสาวผู้เคราะห์ร้าย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน พร้อมให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และลูกบ้านในพื้นที่ ช่วยตำรวจออกติดตามตัวคนร้ายที่ยังหลบหนีอยู่ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้

ด้าน ร.ต.อ.หญิง กาญจนภัสส์ ปฐวีศรีสุดา เจ้าของคดี กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทำหนังสือส่งตัว น.ส.เอ ไปทำการตรวจร่างกายยังโรงพยาบาล เพื่อใช้เป็นหลักฐานมัดตัวคนร้าย นอกจากนี้ ได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัว 2 คนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook