นายกฯเปิดตลาดอาชีวะขอเป็นคนดีเลิกตีกัน

นายกฯเปิดตลาดอาชีวะขอเป็นคนดีเลิกตีกัน

นายกฯเปิดตลาดอาชีวะขอเป็นคนดีเลิกตีกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดตลาดอาชีวะ บอกดีใจได้เห็นความก้าวหน้า ขอให้เป็นคนดีของสังคม เลิกตีกัน

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เป็นประธานในพิธีเปิดงาน "ตลาดอาชีวะ" และเยี่ยมชมงานนิทรรศการ บริเวณริมคลองผดุงกรุงเกษม ข้างกระทรวงศึกษาธิการ โดยระบุว่า ดีใจที่ได้เห็นความก้าวหน้าของอาชีวะ ที่จะช่วยกันสร้างชาติให้มีประสิทธิภาพ ขอให้เป็นคนดีของสังคม ซึ่งในปีหน้าภายหลังการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนงานจะเข้ามามากขึ้น ขอให้ทุกคนช่วยกันสร้างการรับรู้ให้กับสังคม ขอเลิกตีกัน เพราะไม่เกิดประโยชน์ รุ่นพี่ต้องสร้างค่านิยมที่ดีให้รุ่นน้อง เพราะคนตายไม่รับรู้อะไรแล้ว


พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรียังขอให้นักเรียนนักศึกษาอาชีวะ อย่าลืมชาติกำเนิด ประวัติศาสตร์ชาติ ไม่เช่นนั้นจะไม่เกิดการมีส่วนร่วมในความรักชาติ ส่วนวัยรุ่นหญิงขออย่าให้เกิดกรณีคุณแม่วัยใส ให้ระวังตัวไว้ เพราะผู้ชายปากหวาน วันนี้โลกเปลี่ยนไป อย่ารักใครเร็ว รักพ่อแม่ไว้ก่อน ขอให้เลือกคนดีมีอนาคต เพื่อให้ลูกหลานมีอนาคต ส่วนงานในวันนี้ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จ


ทั้งนี้  ภายในงานจะมีการสาธิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของธุรกิจบ่มเพาะผู้ประกอบการใหม่ในสถานศึกษา ธุรกิจบ่มเพาะผู้ประกอบการใหม่ในชุมชน ธุรกิจต่อยอดสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม การสอนหลักสูตรระยะสั้น โดยสถานศึกษา และหลักสูตรระยะสั้น โดยสถานประกอบการ การจำหน่ายอาหารพื้นเมือง 5 ภาค อาหารจากคณะกรรมการร่วมภาครัฐและเอกชน  ธุรกิจและบริการอาหารมีผลิตภัณฑ์จำหน่าย รวมทั้งการบริการเสริมสวยและนวดเพื่อสุขภาพ การแสดงแฟชั่น และการแสดงของนักเรียน นักศึกษา นอกจากนี้บนเวทีกลางยังมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook