มาร์กี้ ปรับลุคส์ สาวเปรี้ยวในละคร ใต้เงาจันทร์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/367/1837374/634896-01.jpgมาร์กี้ ปรับลุคส์ สาวเปรี้ยวในละคร ใต้เงาจันทร์

    มาร์กี้ ปรับลุคส์ สาวเปรี้ยวในละคร ใต้เงาจันทร์

    2015-07-27T16:08:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    “มาร์กี้-ราศรี” แฮปปี้...ปรับลุค พลิกคาแรคเตอร์ สาวเปรี้ยว สุดเฉี่ยว ดีใจร่วมงานผู้กำกับใหม่ป้ายแดง “ฟิว- กิตติศักดิ์” ในละคร “ใต้เงาจันทร์”

    เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวฮอต สำหรับนางเอก “มาร์กี้ -ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ที่ตอนนี้มีผลงานมาให้ติดตามกันตลอดและกับผลงานละครเรื่องล่าสุด “ใต้เงาจันทร์” ละครแนวโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ ที่ได้โคจรมาประกบคู่กันครั้งแรกกับพระเอกหนุ่ม “เกรท – วรินทร” โดยเรื่องนี้ได้พลิกคาแรคเตอร์จากเรื่องที่ผ่าน ๆ มา เป็นสาวนักเรียนนอก เปรี้ยว เฉี่ยว สุดมั่นใจ ซึ่งเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของหนุ่ม “ฟิว – กิตติศักดิ์”

    โดย นางเอกสาว มาร์กี้-ราศรี เผยว่า “เรื่องนี้กี้รับบท พบู เป็นสาวออกเปรี้ยว ๆ เฉี่ยว ๆ พูดจาตรง ๆ ค่ะ มีเซ็กซี่บ้าง แต่ก็มีบางทีจะหลุดความโก๊ะ ๆ ชอบมโน เพ้อฝันนิด ๆ ไปเรียนเมืองนอก แต่เรียนไม่จบต้องกลับมาเมืองไทย เป็นคนดื้อ ซึ่งจะไม่ค่อยเห็นลุคส์แบบนี้ของกี้สักเท่าไร ส่วนมากจะเล่นโก๊ะ ๆ แมน ๆ สำหรับเรื่องนี้เล่นไม่ยากเลย เล่นอะไรใหญ่ ๆ นี้ชอบมาก สนุกดีค่ะ สบายมาก ไม่เครียดเลย เพราะบทเครียด ดราม่า ส่วนใหญ่จะตกอยู่  กับ พี่เกรท และในเรื่องจะมีผู้ชาย 2 คน มาแย่งกันรุมจีบเรา คือ พี่เกรทกับเพื่อน พี่เกรทจะเป็นแนวเราจะสอนเขาว่าการใช้ชีวิต บางทีไม่ต้องเครียดตลอดเวลา สนุกสนานบ้างก็ได้ ส่วนกับเพื่อนเราจะเป็นตัวของตัวเองเลย ง่าย ๆ สบาย ๆ แล้วเขาก็มาชอบเราด้วย โดยที่เราก็ไม่ได้ตั้งใจให้เขามาชอบ สนุกสนานดีค่ะ กับการร่วมงานกับพี่ฟิว ผู้กำกับ เราก็รู้จักกันมานานเคยทำงานด้วยกัน ดีใจมาก ๆ ค่ะที่พี่ฟิวได้มาทำหน้าที่ผู้กำกับ แล้วก็เลือกเราให้มาเล่นเป็นนางเอกในเรื่องนี้ ซึ่งพี่เขาได้ทำงานเป็นผู้กำกับเรื่องแรกด้วย ฝากติดตามผลงานละครเรื่องด้วยนะคะ”