อายัดหุ้นแคดดี้สอบสินสมรสชูวงษ์-บรรยินพบตร.29ก.ค.

อายัดหุ้นแคดดี้สอบสินสมรสชูวงษ์-บรรยินพบตร.29ก.ค.

อายัดหุ้นแคดดี้สอบสินสมรสชูวงษ์-บรรยินพบตร.29ก.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผย อายัดทรัพย์แคดดี้สาว,โบรกเกอร์ คดีชูวงษ์แล้ว ผลลายเซ็นโอนหุ้นคาดเป็นของจริง ด้านคนสนิท 'บรรยิน' ยัน 29 ก.ค.ไปพบตร.แน่

พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผบ.ตร. ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับสำนักข่าวไอเอ็นเอ็น กรณีการติดตามคดีการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ว่า ได้สอบปากคำพนักงานโบรกเกอร์ที่โอนหุ้นแล้ว ยังไม่พบข้อสงสัยอะไร ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่สามารถสรุปได้ เนื่องจากต้องรอหลักฐานทุกส่วนให้ครบก่อน จึงจะนำมาพิจารณาสรุป เพื่อป้องกันความผิดพลาด ด้านผลลายเซ็นคาดว่าเป็นของนายชูวงษ์จริงแต่รายละเอียดของเอกสารนั้น อาจมีปัญหาซึ่งจะต้องตรวจสอบ

ส่วนทรัพย์สินการโอนหุ้น ของแคดดี้สาว และโบกเกอร์ จนท.ได้อายัดทรัพย์สินไว้ทั้งหมดแล้ว แต่ทั้งนี้หากตรวจสอบพบว่าเงินจำนวนนั้นเป็นสินสมรส ทางครอบครัวนายชูวงษ์ก็สามารถยื่นฟ้องศาลแพ่งเรียกเงินคืนได้

สำหรับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ จะเข้าให้ข้อมูลที่กองบังคับการปรามปราม ในวันที่ 29 กค.นี้ ซึ่งได้นัดหมายเวลา 09.30 น. นั้น พล.ต.ท.ประวุฒิ คาดว่าจะเดินทางมาสอบสวนด้วยตัวเอง โดยจะสอบถามเกี่ยวกับประเด็นการโอนหุ้นเป็นหลัก รวมถึงความสนิทสนมกับ แคดดี้และโบรกเกอร์ด้วย 

อย่างไรก็ตามทางสำนักข่าวไอเอ็นเอ็น ได้ติดต่อ ไปยังเบอร์โทรของ พ.ต.ท.บรรยิน ซึ่งมีสุภาพสตรีรับสาย และยืนยันว่า วันที่ 29 ก.ค.นี้ พ.ต.ท.บรรยิน จะเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแน่นอน

 

ตร.ยังไม่สรุปชูวงษ์ตายอุบัติเหตุ-ครอบครัวมาน.วันนี้

พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช รอง ผบช.น. ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน คดีการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจหมื่นล้าน เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น .ว่า ตามที่มีกระแสข่าวว่า ชุดสืบสวนการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ ได้สรุปว่า สาเหตุการตายเกิดจากอุบัติเหตุนั้น กรณีนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนว่า เกิดจากสาเหตุใดกันแน่ เพราะต้องสอบสวนผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้อง อาทิ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จนท.พิสูจน์หลักฐาน และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องอีก จึงจะสามารถสรุปได้ และคณะทำงานนี้ ทำงานในรูปแบบของคณะทำงาน หากมีผลอย่างไรจะต้องรายงานโดยตรงต่อผู้บังคับบัญชาก่อน ที่จะแถลงต่อสื่อมวลชนอีกครั้งหนึ่ง

ส่วนกรณีที่ ทางครอบครัวของ นายชูวงษ์ จะเดินทางมายังกองบัญชาการตำรวจนครบาล ในเวลา 11.00 น. วันนี้ (28 ก.ค.) นั้น คาดว่าจะนำเอาเอกสารเกี่ยวกับคดีมามอบให้เพิ่มเติม ต่อ พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. อีกครั้ง จะสอบถามความคืบหน้าของคดีอีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook