หนุ่มร้อยเอ็ดซดเบียร์ซิ่งกระบะหนีด่านตรวจ

หนุ่มร้อยเอ็ดซดเบียร์ซิ่งกระบะหนีด่านตรวจ

หนุ่มร้อยเอ็ดซดเบียร์ซิ่งกระบะหนีด่านตรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มร้อยเอ็ดซดเบียร์ ซิ่งกระบะหนีด่านตรวจย่านสีลม ขับชนดะทั้งคนและรถเสียหาย ก่อนจนมุม ถูกตร.สนปทุมวัน จับกุมตัว

นายณัฐพล นิลพันธ์ อายุ 29 ปี ชาวจ.ร้อยเอ็ด  ถูกตำรวจ สน.ปทุมวัน ควบคุมตัว ได้พร้อมรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบอร์น  ทะเบียน 1ฒฐ-3284 กทม. หลังขับรถกระบะคันดังกล่าว แหกด่านตรวจแอลกอฮอล์ ของตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ที่ตั้งด่านตรวจ บริเวณถนนสีลม ซ.8

ดาบตำรวจธนากร เกิดอุดมทรัพย์ ผบ.หมู่งานงานจราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ เล่าว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่บริเวณด่านตรวจแอลกอฮอล์ พบรถยนต์กระบะ ที่มีนายณัฐพล ขับมาจึงเรียกตรวจเพื่อขอดูใบอนุญาตตามปกติ แต่สังเกตว่า คนขับมีกลิ่นคล้ายสุรา จึงจะขอเป่าแอลกอฮอล์  แต่นายณัฐพล กลับเร่งเครื่อง แล้วขับหลบหนี ตนจึงขับรถติดตามไป ในระหว่างทางพบว่า นายณัฐพล พยายามขับเบียดแซงรถคันอื่นก่อนจะขับเฉี่ยวชน นางดอกรัง เชื่องกระโทก ที่กำลังจะข้ามถนนบริเวณถนนอังรีดูนัง จนบาดเจ็บสาหัส สลบคาที่ เบื้องต้น แพทย์ รพ.ตำรวจ บอกว่า กระดูกขาหัก แพทย์กำลังจะ เอ็กซ์เรย์สมอง และขับรถเฉี่ยวชนรถเก๋ง 1 คัน และขับชนประตูรั้วของการรถไฟแห่งประเทศไทยจนโซ่ขาด จากนั้น นายณัฐพล ได้ขับรถกระบะ จอดทิ้งไว้ที่ ตลาดโบ๊เบ๊  และกระโดดหลบหนีลงคลองผดุงกรุงเกษม เจ้าหน้าที่พร้อมด้วยอาสาสมัคร ช่วยกันติดตามควบคุมตัวได้ในที่สุด

สอบสวนเบื้อง นายณัฐพล  ให้การยอมรับ ว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนย่านรามคำแหง 2 ประมาณ 7-8 ขวด และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุถูกเรียกตรวจ กลัวว่าจะถูกดำเนินคดี จึงพยายามขับรถหลบหนี   เมื่อตำรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 106  มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ทั้งนี้ ตำรวจ สน.ปทุมวัน แจ้งข้อหา กับนายณัฐพล คือ ขับขี่รถประมาทและหลบหนีจนเฉี่ยวชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีทรัพย์สินเสียหาย / ขับขี่รถมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมาย อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้เสียหายที่ถูกนายณัฐพล ขับรถเฉี่ยวชน  สามารถเข้ามาแจ้งความได้ ตามสถานีตำรวจนครบาล ในพื้นที่เกิดเหตุ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook