เจนี่ไม่รู้กึ้งบอกดูใจตรงกันแต่ไม่รีบขอลุยงานก่อน

เจนี่ไม่รู้กึ้งบอกดูใจตรงกันแต่ไม่รีบขอลุยงานก่อน

เจนี่ไม่รู้กึ้งบอกดูใจตรงกันแต่ไม่รีบขอลุยงานก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว 'เจนี่' เผย ไม่รู้ หนุ่ม 'กึ้ง' บอกดูใจตรงกัน แต่ไม่รีบปล่อยเป็นเรื่องธรรมชาติ ขอลุยงานก่อน รับยังเข็ดกับที่ผ่านมา

เรียกว่าตอนนี้หายหน้าหายตาไป เพราะว่าทุ่มเวลาให้กับงานละครอย่างเต็มที่ สำหรับสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ สาวเจนี่ เจ้าตัวก็อัพเดทผลงานให้ฟังว่า "ตอนนี้ถ่ายกำไลมาศ ถ่ายหนักมากค่ะ เดี๋ยวจะออนแอร์ตุลาคมแล้วค่ะ 70% แล้วค่ะ น่าจะออนแอร์ต่อจากหงส์ค่ะ ค่อนข้างที่จะเร่งค่ะ วันนี้หงส์ ก็ตอนแรกก็ตื่นเต้นค่ะ บทบาทค่อนข้างหนักพอสมควรค่ะ คนคาดหวังนะคะ ด้วยความทั้งหมดมี 5 เรื่อง และหงส์ เป็นเรื่องสุดท้าย บอยก็เปลี่ยนลุคส์ด้วยค่ะ อยากให้แฟนคลับติดตามนะคะ เจนี่เล่นยังอินไปด้วยเลยค่ะ ฉากเข้าพระเข้านางเนี่ยแค่ซบไหล่ ด้วยความที่อาหลง เป็นบอดี้การ์ด และเจนี่เป็นลูกหัวหน้าแก๊ง จะมีเรื่องของแอคชั่น มีหวานแต่หวานแนวโหดร้ายนิดนึง แต่มั่นใจว่าดูแล้วจะได้ข้อคิดและคำสอนดีๆ ค่ะ รับรองว่าทุกคนน่าจะชอบค่ะ ตอนนั้นที่เล่นเครียดมากค่ะ เป็นครั้งแรกที่ถ่ายทอดออกมาด้วยความกลัวกดดัน เครียดหนักมาก แต่โชคดีที่ได้กำลังใจ พี่อ๊อฟ พี่แดง กดดันไหม ก็กดดันเหมือนเรื่องอื่น ๆ ค่ะ คาดหวังไหม ขอแค่คนดูมีความสุขก็พอค่ะ"
ยังกั๊กสถานะหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย แค่เพื่อน "ก็คุณกึ้งพูดยังไงก็ยังงั้น ก็เรื่อย ๆ อยู่ค่ะ ด้วยความที่ตอนนี้ทำงานเยอะ อยากจะโฟกัสเป็นหลัก ไม่เกร็งค่ะ เอาสถานะเป็นเพื่อนอยู่ค่ะ ต้องดูไปเรื่อย ๆ ต่างคนต่างโฟกัสในเรื่องงาน พอนักข่าวถามก็เกรงใจกัน ก็ปล่อยเป็นเรื่องธรรมชาติไปเรื่อย ๆ อยากใช้เวลานาน ๆ ค่ะ งานเยอะขนาดนี้ เขาจะจีบสาวอื่นไหม ไม่ทราบค่ะ เพราะบอกว่าเพื่อนตั้งแต่แรก ประสบการณ์สอนให้เจนี่ทำอะไรในชีวิตให้ระมัดระวัง เวลาให้คำตอบของมันเองค่ะ ก็รอให้ถึงวันนั้น อะไรก็จะเป็นตัวบอกค่ะ สำหรับในไอจีก็คงเป็นการแซวมากกว่าค่ะ เขินไหมไม่ค่ะ ปกติค่ะ เจนี่โตแล้วค่ะ ไม่อยากให้หลาย ๆ อย่างเร็วหรือรีบเหมือนที่ผ่านมา ทุกเรื่องอยากจะคิดกำลังสามเลยค่ะ ผิดหวังหรือไม่ เจนี่รักงาน ด้วยงานไม่มีเวลาดูชีวิตส่วนตัวมากกว่าเรื่องงาน อยากจะโฟกัสเรื่องงานจริง ๆ เวลาคงเป็นคำตอบค่ะ เปิดใจไหมอันนี้ตอบไม่ได้ค่ะ ทุกคนเห็นว่าครั้งที่แล้วเจนี่เจ็บยังไง ยังไม่อยากตอบอะไรในสิ่งที่ยังไม่ใช่ยังไม่แน่นอน ความเป็นเพื่อนมันก็ดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความห่วงใยหรืออะไรค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook