กุ้ง เตรียมปิดตำนาน คูนิต้า

กุ้ง เตรียมปิดตำนาน คูนิต้า

กุ้ง เตรียมปิดตำนาน คูนิต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุ้ง-ศรุดา” เตรียมปิดตำนาน “คูนิต้า” จับ “ไอซ์-สน” ทิ้งทวนบนเวที Japan Expo Thailand2015

คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นมาหลายสิบปี สำหรับสาวคนเก่ง กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ในฐานะ “ดีไซเนอร์ชื่อดัง” ในนามkunitar จนหลายคนในวงการต่างเรียกสรรพนามเธอว่า “กุ้ง คูนิต้า” และในปีนี้ชีวิตของเธอคนนี้จะเปลี่ยนไป โดยเธประกาศกร้าวว่าจะ “ปิดตำนาน” ห้องเสื้อคูนิต้า หลังจากแฟชั่นโชว์เซ็ทสุดท้ายบนเวที Japan Expo Thailand2015 ระหว่างวันที่ 28-30 สิงหาฯ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่จะถึงนี้ โดยจะจับพระนางสุดฮอตอย่าง สน-ยุกต์ ส่งไพศาล และ ไอซ์-ปรีชญาพงษ์ธนานิกร นางเอกร้อยล้านจากภาพยนตร์ ไอ ฟาย แทงกิ้ว เลิฟยู้ ของค่าย GTH มาประชันกันในคอนเซ็ปท์ Harajuku in Bangkok  พร้อมเหล่านางแบบนายแบบกว่า 60 ชีวิตเลยทีเดียว

กุ้งจะทำแฟชั่นโชว์ในนามของ คูนิต้า บนเวที Japan Expo Thailand2015 เป็นปีสุดท้าย ปิดตำนาน คูนิต้า ไว้ตรงนี้  และคอลเลคชั่นที่จะเดินแฟชั่นโชว์ในงานนี้ก็ไม่มีขายในเมืองไทย จะไปขายที่ ด๊อก ฮาราจุกุ  ประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง คูนิต้า ทำโชว์ครั้งนี้ ไม่ได้ในนาม เพื่อคูนิต้า แต่ทำเพื่อจะขายที่ ด๊อก ฮาราจุกุ เป็นร้านที่ดังมาก เป็นร้านเดียวที่ลงข่าวเยอะที่สุดในญี่ปุ่น ศิลปินส่วนใหญ่จะรู้จักดี  มีศิลปินดังมาร้านนี้ทุกปี  เช่น  เลดี้ กาก้า,  เคที่ เพอร์รี่ ก็จะมาทุกปี และล่าสุด รีฮานน่า ก็มาร้านนี้เมื่อเดือนที่แล้ว  จี ดรากอน ก็มา คือเป็นร้านที่มีแต่ศิลปินดังมา  เรียกว่าเป็นร้าน แฟชั่นไอคอน เวลา เลดี้ กาก้า  มาที  ต้องปิดถนนกันเลยเพราะนักข่าวก็จะรอถ่ายกันเยอะมาก

แฟชั่นของกุ้งปีนี้ก็จะอยู่ในคอนเซ็ปท์ Harajuku in Bangkok กุ้งคิดว่ามีอะไรก็ใส่เต็มหมดคือ จัดเต็มหมดค่ะ บอกก่อนเลยว่าก็ค่อนข้างคัด คัดมากสำหรับคนที่จะมาเดินบนเวทีแห่งนี้ ซึ่งเป็นปีที่สำคัญของกุ้งด้วย ก็มีการปรึกษาทีม  คือจะเน้นที่คาแรคเตอร์  ในงานนี้ก็จะมีทีมงานของร้าน ด๊อก ที่ญี่ปุ่นมาร่วมโชว์ด้วย  ซึ่งกุ้งเอาไอคอนจากญี่ปุ่นมา ก็คือ คอนวอย เขาคือ King of Harajuku ซึ่งมีชื่อเสียงมาก บียาสะ ก็เป็น  King of Fifty ที่ฮาราจุกุ เลย อีกคนหนึ่งก็ตอนนี้  โตเกียว แฟชั่น เรียกว่าเป็นไอคอน อีกคนคือ โซชิ ส่วนนางแบบนายแบบที่คอนเฟิร์มมาแล้วก็มี สน ยุกต์,  เปิ้ล นาคร ทั้งครอบครัวเลย ,ไอซ์ ปรีชญา, ย้ง-ทรงยศ ผู้กำกับ กับน้อง ๆ  กลุ่มฮอร์โมน 2 - 3  น้องสกาย, น้องแพรวา, น้องตั้ว - น้องแบงค์  คู่จิ้น, เอมมี่ แม็กซิม พร้อมลูก, หนิง-นลิน มิสแมกซิมปีล่าสุด ปุณ ศิริปัญญา พระเอกละคร นางฟ้ารำวง, ต๊อด ปนพงษ์ พระเอกละคร มารยาสีรุ้ง และก็อีกเยอะเลย นอกจากศิลปินดารามาเดินแฟชั่นโชว์แล้ว ไฮไลท์น่าจะเป็นเรื่องของคอลเลคชั่นเสื้อผ้า  ภายใต้แนวคิด  Harajuku in Bangkok เพราะกุ้งตั้งใจทำมาก ๆ ทำเองด้วย แล้วก็ใช้เวลาอย่างมากด้วยค่ะ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook