พ่อขอความเป็นธรรม ลูกชายถูกยิงพรุนจนเดินไม่ได้ คดีไม่คืบ

พ่อขอความเป็นธรรม ลูกชายถูกยิงพรุนจนเดินไม่ได้ คดีไม่คืบ

พ่อขอความเป็นธรรม ลูกชายถูกยิงพรุนจนเดินไม่ได้ คดีไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.ค.) มีรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Silueang Prathum ที่ได้โพสต์ขอความเป็นธรรมให้ลูกชายที่โดนกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบ และใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง รวม 10 นัด โดนอวัยวะสำคัญหลายจุด ส่งผลให้ลูกชายของตนไม่สามารถเดินได้อีกต่อไป จนเวลาผ่านมาหลายเดือน ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ จึงอยากให้พลังโซเชียลช่วยกันแชร์เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกชายของตน ข้อความทั้งหมดระบุดังนี้...

"ความยุติธรรมอยู่ที่ไหนกันครับ

ผมขอเรียกร้องความเป็นธรรมหน่อยครับ เนื่องจากเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2558 ลูกชายผมและเพื่อนๆได้พากันไปเที่ยวงาน "วันผลไม้ของดีเมืองจัน" หลังจากเที่ยวงานเสร็จลูกชายผมและเพื่อนๆก็พากันขี่มอเตอร์ไซค์โดยมีลูกผมนั่งซ้อนท้ายเดินทางกลับบ้านผ่านมาถึงหน้าโรงพยาบาลพระปกเกล้าก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบด้านขวา

หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ยิงด้านหลัง1นัดกระสุนปืนเข้าชายโครงด้านขวา9เม็ด ๆที่1โดนตับเม็ดที่2โดนไตเม็ดที่3โดนไขสันหลัง หมอทำการรักษาผ่าตัดเอากระสุนออกได้1เม็ดและให้พักฟื้นหลังจากนั้นหมอได้อนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่ลูกผมไม่สามารถเดินได้อีก

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ไม่มีตำรวจไม่มีใครๆหรือแม้แต่ผู้กระทำผิดก็ไม่ออกมาให้เห็นหน้าเลย หรือเพราะครอบครัวผมเป็นคนต่างจังหวัดเป็นคนอีสานไม่มีเงินที่จะไปร้องเรียน ทุกวันนี้ตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้เลย คนรวยเท่านั้นหรือที่มีสิทธ์ทำร้ายผู้อื่นส่วนคนจนคนอีสานบ้านนอกอย่างผมเป็นที่ระบายอารมณ์ของคนรวยๆอย่างนั้นหรือ...?

ผมอยากให้เพื่อนๆช่วยเรียกร้องความเป็นธรรม ช่วยแชร์ให้ผมบ้างครับเพราะผมไม่รู้ว่าจะไปพึ่งใครแล้ว ไม่รู้ว่าหน่วยงานใดที่พอจะช่วยเหลือผมได้บ้างครับ..? ผมจะขอบพระคุณอย่างยิ่งครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook