พท.เข้าเยี่ยมพร้อมพงศ์ในคุกเผยห่วงสุขภาพ

พท.เข้าเยี่ยมพร้อมพงศ์ในคุกเผยห่วงสุขภาพ

พท.เข้าเยี่ยมพร้อมพงศ์ในคุกเผยห่วงสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำพรรคเพื่อไทย เยี่ยม พร้อมพงศ์ และ เกียรติอุดม ที่เรือนจำพิเศษ กทม. เผยห่วงเรื่องสุขภาพ ขณะขอพระราชทานอภัยโทษอยู่ระหว่างดำเนินการ

แกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกรัฐมนตรี, นายการุณ โสกุล อดีตสมาชิกพรรค, นายภูมิธรรม เวชยชัย อดีตเลขาธิการพรรคเพื่อไทย, พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์, นายไพโรจน์ อิสระเสรีพงษ์ อดีตสมาชิกพรรค, นายชูศักดิ์ ศิรินิล อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และนายสาโรจน์ หงษ์ชูเวช อดีตรองผู้อำนวยการพรรคเพื่อไทย เดินทางมาที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อเข้าเยี่ยม นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย และ นายเกียรติอุดม เมนะสวัสดิ์ อดีต ส.ส.อุดรธานี พรรคเพื่อไทย หลังถูกศาลฎีกาพิพากษาตัดสินจำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา ฐานหมิ่นประมาท นายวสันต์ สร้อยพิสุทธิ์ อดีตประธานศาลรัฐธรรมนูญ

ภายหลังการเข้าเยี่ยม นายภูมิธรรม ได้เปิดเผยว่า นายพร้อมพงศ์ และ นายเกียรติอุดม ยังคงมีกำลังใจที่ดี แต่ที่น่าเป็นห่วงคือในเรื่องของสุขภาพ ซึ่งขณะนี้ได้เตรียมประสานขอรายละเอียดการรักษาพยาบาลเพื่อให้เจ้าหน้าที่เรือนจำได้ดูแลอย่างถูกต้อง ทั้งนี้ได้กระจายข่าวให้คนในพรรคได้ทราบ และคาดว่าสมาชิกพรรคจะทยอยเดินทางเข้าเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

ส่วนในเรื่องขอพระราชทานอภัยโทษนั้น เป็นเรื่องของทีมนักกฎหมายที่จะต้องศึกษากฎระเบียบและขั้นตอนในการดำเนินการอยู่





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook