ตร.สอบคดี ชูวงษ์ แล้ว35ปาก ยังมีข้อสงสัยอยู่

ตร.สอบคดี ชูวงษ์ แล้ว35ปาก ยังมีข้อสงสัยอยู่

ตร.สอบคดี ชูวงษ์ แล้ว35ปาก ยังมีข้อสงสัยอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. เผย สอบคดีชูวงษ์ไปแล้ว 35 ปากยังมีประเด็นสงสัยเพิ่ม จ่อเรียกอีก 10 คนสอบ ด้าน บรรยิน เข้าให้ปากคำเพิ่มที่ สน.อุดมสุข

พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง พร้อมกับเปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปาคำพยานไปแล้วทั้งสิ้น 35 คน แต่ยังคงมีประเด็นข้อสงสัย จึงต้องเรียกพยานกลับมาสอบเพิ่มจำนวน 10 ปาก ประกอบด้วย ภรรยา บุตร พี่สาว เลขานายชูวงษ์ 2 คน พนักงานขับรถ กลุ่มเพื่อนที่เล่นกอล์ฟด้วยกัน แพทย์นิติเวช ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และรวมตำรวจจากกองบังคับการตำรวจจราจร

ส่วนกรณีที่ญาติได้ยื่นหนังสือถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเพื่อขอเปลี่ยนหัวหน้าพนักงานสอบสวน จาก พ.ต.อ.ทวีรัชต์ ศรีธวัชพงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4  พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ ระบุว่า เรื่องนี้เป็นอำนาจของ พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ที่จะเป็นผู้พิจารณาว่าจะเปลี่ยนหรือไม่

ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งเป็นผู้ที่ขับรถให้ นายชูวงษ์ ในวันที่เกิดเหตุได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม ขณะนี้อยู่ระหว่างการให้ปากคำเพิ่มเติม

พ.ต.ท.บรรยิน ยังไม่เปิดเผยถึงการเข้าให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม โดยกล่าวเพียงสั้น ๆ ว่าจะฟ้องร้องดำเนินคดีกับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ที่มีการนำให้ข้อมูลเป็นเท็จ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook