มาร์กี้ปัดแม่ป๊อกยกสปาให้โต้Presenterคนต่อไป

มาร์กี้ปัดแม่ป๊อกยกสปาให้โต้Presenterคนต่อไป

มาร์กี้ปัดแม่ป๊อกยกสปาให้โต้Presenterคนต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'มาร์กี้ ราศรี' ปัด แม่ป๊อก ยกธุรกิจสปาให้ โต้เป็นพรีเซนเตอร์คนต่อไป ชินโดนแซวลูกสะใภ้ ยังไม่คิดเรื่องอนาคต ทำทุกวันให้ดีที่สุด

เรียกว่าหายเหนื่อยเลยทีเดียวสำหรับสาวมาร์กี้ - ราศรี ที่กระแสละครเรื่องผู้กองยอดรักได้รับฟีดแบคที่ดีเกินคาด แถมละครเรื่องใต้เงาจันทร์ก็ยังถูกอกถูกใจแฟน ๆ อีกต่างหาก งานนี้พอมีโอกาสเจอสาวมาร์กี้เจ้าตัวก็เผยว่า "ดีใจค่ะ ๆ แต่เสียดายจบเร็วไปหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นละครคอมเมดี้เนอะ อาจจะต้องตัดเร็วนิดนึงเพื่อความสนุกสนานแล้วก็กระชับด้วย ก็เลยมีแค่ 11 เทป แต่ว่าก็ดีใจค่ะ ใต้เงาจันทร์นี่ผ่านไปครึ่งนึงแล้วค่ะ เรตติ้งดีแล้วก็กระแสดี เพราะว่ากี้ก็ไม่ได้เล่นละครที่คาแรกเตอร์แบบนี้มาค่อนข้างนาน ปกติไม่ค่อยได้แต่งตัวสวยสักเท่าไรในละครครั้งนี้มาแบบจัดเต็มหน่อย ก็หายเหนื่อยค่ะ ที่คนดูชอบทั้ง 2 เรื่องเลย พุธ-พฤหัสเสร็จไม่ต้องคิดถึงกัน เพราะศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ก็เจอกัน แต่ตอนนี้ก็เหลือแค่เรื่องเดียวแล้ว มีคนชมฝีมือการแสดงก็ขอบคุณค่ะ เราก็ตั้งใจทำนะคะ ให้ดีที่สุดในทุกบทบาทค่ะ ช่วงนี้เห็นในอีเว้นท์บ่อยมากขึ้นก็ตอนนี้ถ่ายละครเรื่องเดียวเรื่องบุษบาเร่ฝัน กี้ก็จะว่างจันทร์ อังคาร พุธ เสาร์ อาทิตย์ อาจจะแวบ ๆ กองละครมาบ้าง"

เผยงานรุมแต่มีเวลาควงหนุ่มป๊อกสวีตบ้าง พร้อมปฏิเสธข่าวคุณแม่ฝ่ายชายยกธุรกิจสปาให้ "ก็มีบ้างค่ะ เสาร์-อาทิตย์กี้ก็ถ่ายละครแหละเขาจะว่างเสาร์-อาทิตย์ ก็อาจจะเจอหลังเลิกงานอะไรประมาณนี้ ก็มีไปเที่ยวด้วยทำงานด้วย ไปทำงานวันนึงเที่ยว 2 วัน คือเวลามันไม่ค่อยตรงกัน คือเราทำงานพฤหัส-อาทิตย์ เขาทำงานจันทร์-ศุกร์ เสาร์-อาทิตย์ เขาจะว่างวันว่างก็เลยไม่ตรงกันจะต้องเจอวันหยุดขัตฤกษ์บ้าง วันนั้นเขาก็เอางานไปทำด้วย มันสามารถทำในคอมได้ก็เลยแบกไป ทำที่นู่น คนแซวคู่รักติดหนึบ ถ้าว่างมีโอกาสก็ไปด้วยกันค่ะ ไปทำงานเราก็ไม่อยากไปคนเดียว ธุรกิจสปาก็ช่วยกันทำค่ะ ไม่ได้ยกให้นะคะ เห็นหนังสือพิมพ์เขียนกันหมดเลยว่ายกให้ มาช่วยทำค่ะ คือคุณแม่ของป๊อกก็ทำมานานแล้ว ป๊อกเลยมาช่วยทำให้ หนูก็ดูเรื่องพีอาร์แล้วก็ผลิตภัณฑ์ด้วย

สำหรับเซอร์วิสที่เราอยากให้มันดีขึ้น ๆ ไปอีกความสวยงาม ส่วนป๊อกจะดูเรื่องการจัดการเรื่องบัญชีอะไรพวกนี้ค่ะ คือไม่ได้ยกให้ค่ะไม่ได้ยก คือทางคุณอาภัสราให้คุณป๊อกมาทำ แล้วเค้าก็ถามเราว่ารู้เรื่องเกี่ยวกับความสวยความงามไหม เพราะเค้าไม่เก่งเรื่องนี้จริง ๆ เค้าทำบัญชี การตลาดพอได้นะ แต่ถ้าเรื่องต้องปรับเปลี่ยนตรงไหนขาวจริงไหมเค้าไม่รู้ เราเลยมา ๆ เราช่วยเอง"

พร้อมเผยยกเค้กเซอร์ไพรส์ครบรอบรับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สคุณแม่ของป๊อก ขำ ๆ คนแซวว่าที่ลูกสะใภ้ "วันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา คือครบรอบคุณอาภัสราได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส ก็เลยทำเป็นเค้กเซอร์ไพรส์ คนที่คิดคือ พี่ไอซ์ พิชพงศ์ ค่ะ คือหนูไม่ค่อยรู้เรื่องนางแบบเท่าไรว่ารับเมื่อไร ครบรอบยังไง คนที่เตือนคือพี่ไอซ์ พิชพงศ์ แล้วบอกทำเค้กให้แม่ไหม เรา 2 คนเลยดูว่าทำยังไง สั่งทำแบบที่ไหน แม่ก็แฮปปี้ดีค่ะ เค้าบอกลืมไปแล้วนะเนี่ยครบรอบ 50 ปี มีคนแซวว่าเป็นว่าที่ลูกสะใภ้หรอคะ เรื่องอนาคตไม่ทราบจริง ๆ ค่ะ คือโดนแซวจนเริ่มชินไม่ค่อยเขินแล้ว ดูแปลก ๆ เนอะคือโดนแซวบ่อยมากค่ะ เริ่มชิน ๆ แล้วค่ะ กี้ไม่ค่อยแบบคิดเรื่องอนาคต คือเราก็ทำทุกวันให้ดีที่สุดค่ะ ณ วันนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook