หนุ่มฆ่าน้าสาวดับต่อหน้าเด็ก ทนหิวไม่ไหวเลยถูกจับ

หนุ่มฆ่าน้าสาวดับต่อหน้าเด็ก ทนหิวไม่ไหวเลยถูกจับ

หนุ่มฆ่าน้าสาวดับต่อหน้าเด็ก ทนหิวไม่ไหวเลยถูกจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีนายวิชาญ อายุ 33 ปี เข้าไปขอเงินจาก น.ส.ชัยปัญญา อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นน้าสาว เพื่อซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ถูกปฏิเสธ จึงเกิดโมโหคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุฆ่าน้าสาวต่อหน้า น้องเปียว หลานชายวัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของลูกสาวผู้ตาย หลังก่อเหตุได้จูงมือหลานชายกลับไปบ้านของตัวเองที่อยู่ติดกัน และฝากไว้กับ นายพวงพัน อายุ 53 ปี ผู้เป็นพ่อ และหลบหนีไป โดยน้องเปียวได้บอกว่า นายวิชาญได้ลงมือฆ่ายายตาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หลานขอเงินไม่ได้ ฆ่าน้าสาวตายต่อหน้าเด็ก 4 ขวบ

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.ค.) เมื่อเวลา 07.00 น. สภ.โสกก่าม ต.โสกก่าม อ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้เข้าควบคุมตัว นายวิชาญ อายุ 33 ปี ในสภาพเนื้อตัวเปียกปอนเพราะหลบซ่อนตัวนอนแช่น้ำในลำห้วยทั้งคืน และยังมีอาการพูดจาวกวนคล้ายคนเมาหรือสติไม่ดีอยู่ตลอดเวลา

โดยเริ่มต้นทำแผนจากที่นายวิชาญ ได้งัดกลอนประตูหน้าบ้านเข้าไปหาผู้ตายขณะที่นอนหลับอยู่กับ น้องเปียว หลานชาย และปลุกผู้ตายให้ตื่นเพื่อขอเงินไปซื้อยาบ้า ซึ่งเคยขอเป็นประจำ แต่คราวนี้ผู้ตายไม่มีเงินจึงปฏิเสธ นายวิชาญจึงเกิดความโมโหคลุ้มคลั่ง

ซึ่งนายวิชาญอ้างว่า ผู้ตายจะฆ่าตัวเองด้วย จึงเดินหนีไปในครัวหยิบเอาค้อนปอนด์และมีดตะขอมา แล้วใช้ค้อนปอนด์ทุบเข้าศีรษะจนมันสมองกระจาย จากนั้นจึงใช้มีดฟันไปตามร่างกายหลายแห่งจนนิ้วมือขาด ขาแขนและที่ท้องเป็นแผลเหวอะหวะ จนลำไส้ทะลัก ตายสยองคาที่นอน

ขณะทีลงมือทำร้ายผู้ตาย น้องเปียว หลานชายวัย 4 ขวบ ตื่นมาพบเห็นเหตุการณ์ตลอด หลังก่อนเหตุสยองได้จูงแขนน้องเปียว พาไปส่งให้พ่อตัวเอง และเปลี่ยนเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือดทิ้งในห้องน้ำ ก่อนจะเดินหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าและลำห้วยท้ายหมู่บ้าน โดยถือเอามีดตะขอและค้อนปอนไปด้วย จนถึงตอนเย็นของวานนี้ทนความหิวไม่ไหว จึงเดินออกจากที่ซ่อนมาหาของกินจึงถูกจับกุมในที่สุด

ทั้งนี้ จากการสอบประวัติ นายวิชาญ เคยถูกจับเสพยาบ้า และมีประวัติเคยเสพกาวสารระเหยมาก่อน และเสพกัญชาด้วย จึงมีอาการจิตหลอน ญาติๆ เคยพาไปรักษาตัวที่ รพ.จิตเวช แต่ช่วงหลังขาดยามา 15 วัน ญาติไม่มีเงินพาไปรักษา จึงอาจเป็นเหตุให้คลุ้มคลั่งจิตหลอนลงมือทำร้ายน้าสาวตัวเองจนตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook