เด็กหญิงวัย 7 ขวบ ถูกตาเลี้ยงทำอนาจารร่วมปี

เด็กหญิงวัย 7 ขวบ ถูกตาเลี้ยงทำอนาจารร่วมปี

เด็กหญิงวัย 7 ขวบ ถูกตาเลี้ยงทำอนาจารร่วมปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.ค.) พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ นำตัว ด.ญ.เขม อายุ 7 ขวบ นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง ไปบันทึกปากคำกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่สำนักงานอัยการพัทยา

หลังทางมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีส่งหนังสือมายังเทศบาลเทศบาลหนองปรือ และตำรวจ สภ.หนองปรือ ร่วมตรวจสอบกรณีมีชาวบ้านร้องว่า ด.ญ.เขม อายุ 7 ขวบ ถูกตาเลี้ยงวัย 51 ปี กระทำอนาจารมากว่า 1 ปี เหตุเกิดภายในห้องเช่าหลังหนึ่ง ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยในการตรวจสอบบ้านหลังเกิดเหตุพบ นางเล็ก อายุ 50 ปี พร้อมด้วย ด.ญ.เขม อายุ 7 ขวบ ส่วน นายสมบูรณ์ อายุ 51 ปี ตาเลี้ยงไม่พบ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเด็กมาพูดคุยจนทราบว่า ถูกตาเลี้ยงจับถอดเสื้อผ้า แล้วเอามือลูบคล้ำที่อวัยวะเพศ มานานกว่า 1 ปี หลังจากเจ้าหน้าที่พูดคุยแล้ว ได้นำตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางละมุง

โดย ด.ญ.เขม เป็นลูกของนางปิยะนุช อายุ 31 ปี มีอาชีพทำงานกลางคืน ได้นำลูกสาวไปฝากเลี้ยงกับนางเล็กและนายสมบูรณ์ ซึ่งเป็นคนรู้จักกัน โดยนางเล็กและนายสมบูรณ์ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป

ล่าสุด นายสมบูรณ์นั้นได้หลบหนีอยู่ แต่คงอยู่ในพื้นที่อำเภอบางละมุง และได้ติดต่อผ่านมายังนางเล็กว่า ตัวเองไม่ได้กระทำแบบที่เด็กกล่าวหา

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนจะนำการสอบปากคำ ด.ญ.เขม ต่อหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับหลักฐานต่างๆ เพื่อขออนุมัติหมายจับนายสมบูรณ์ มาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook