น้องแก้ว "K Korravee" นางเอกน้องใหม่ดังไกลถึงเมียนมา

น้องแก้ว "K Korravee" นางเอกน้องใหม่ดังไกลถึงเมียนมา

น้องแก้ว "K Korravee" นางเอกน้องใหม่ดังไกลถึงเมียนมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อต้อนรับ AEC ที่กำลังจะมาถึง ตอนนี้นางเอกน้องใหม่ของเราก็ได้ไปมีผลงานสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ดังไกลถึงประเทศพม่า น้องแก้ว หรือคนพม่ารู้จักกันในนาม เค (K Korravee)

ตอนนี้คนพม่าน้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก K Korravee สาวน้อยผมสั้นท่าทางมั่นใจ ที่ไปเรียกเสียงกรี๊ดให้กับชาวพม่ามาเมื่อช่วงต้นปี และ ตลอดเวลาที่ผ่านมา K Korravee ก็ได้ไปร่วมงานต่างๆที่ประเทศพม่าอย่างสม่ำเสมอ อย่างเช่นงานการกุศล We Are One Myanmar เพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้ลี้ภัยในสงคราม ที่เมือง Naypidaw ร่วมกับเพื่อนๆดารา โดยได้นำสิ่งของต่างๆไปบริจาคให้กับผู้ลี้ภัย

ด้านผลงานการแสดง K Korravee มีผลงานในประเทศไทยมาพอสมควร เช่นละคร MV พิธีกร และที่สร้างชื่อเสียงคือ ภาพยนตร์เรื่องรักภาษาอะไร (Myanmar in love in Bangkok) ภาพยนตร์ไทย-พม่า ที่ตอนนี้โด่งดังอยู่ในประเทศพม่า

ส่วนผลงานอื่นๆ ตอนนี้ K Korravee ได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 67 Plaza กับโปรดักชั่นที่ประเทศพม่าโดยผู้สร้างและผู้กำกับและทีมงานเป็นชาวพม่าทั้งหมด รวมถึงพระเอกในเรื่องซึ่งเป็นชาวพม่าเช่นกัน
อีกทั้งยังมี Music Video เพลงพม่าอีก 2 เพลง ให้แฟนๆทั้งคนไทยและคนพม่าได้ติดตาม

งานนี้เรียกได้ว่า สาวน้อย K Korravee ได้ครองใจแฟนๆชาวพม่าเรียบร้อยแล้ว และสำหรับแฟนชาวไทย น้อง K หรือ น้องแก้ว ก็ได้ฝากขอกำลังใจในการทำงานในต่างแดน และสัญญาว่าจะไม่ทำให้แฟนๆทุกคนผิดหวังแน่นอนค่ะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ น้องแก้ว "K Korravee" นางเอกน้องใหม่ดังไกลถึงเมียนมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook