มอบเงินช่วยด.ต.อุบัติเหตุขณะถวายงานจราจร

มอบเงินช่วยด.ต.อุบัติเหตุขณะถวายงานจราจร

มอบเงินช่วยด.ต.อุบัติเหตุขณะถวายงานจราจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองราชเลขาฯ มอบเหรียญตราสัญลักษณ์และเงินช่วยเหลือ ด.ต. ที่ประสบอุบัติเหตุขณะถวายงานจราจร เมื่อวันที่ 19 เม.ย.

คุณจันทนี ธนรักษ์ รองราชเลขาธิการ และ พล.ต.อ.ไตรรัตน์ อมาตยกุล หัวหน้านายตำรวจราชสำนักประจำ (สบ.10) เป็นประธานในพิธีมอบสิทธิประโยชน์และเงินช่วยเหลือแก่ ด.ต.รณกร จันทร์วิเศษ ผบ.หมู่ งานศูนย์ควบคุมทางด่วน 2 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจจราจร ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัยและความสะดวกด้านการจราจรขบวนเสด็จพระราชดำเนิน ของ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จากวังสระปทุม ไปสนามบินสุวรรณภูมิ และประสบอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชน เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องเข้ารับการรักษาที่ ร.พ.พระราม 9 ซึ่งล่าสุด อาการดีขึ้นสามารถกลับมาปฏิบัติหน้าที่ได้

โดยมี พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. ให้การต้อนรับและเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน ทั้งนี้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ได้พระราชทานเงินส่วนพระองค์ช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง พร้อมมองเหรียญตราสัญลักษณ์แทนพระองค์ 


โดย คุณจันทนี ได้กล่าวชื่นชมการปฏิบัติหน้าที่ของ ด.ต.รณกร พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อสังคม พร้อมระบุว่า ทุกครั้งที่เกิดอุบัติเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการถวายความปลอดภัย พระบรมวงศานุวงศ์ ก็จะทรงห่วงใยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ขอเป็นกำลังใจและขอให้ตำรวจทุกนายและทุกหน่วย ปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ เต็มกำลัง เพื่อความสงบสุขของประชาชน และประเทศชาติอย่างนี้ต่อไป สำหรับอาการของ ด.ต. รณกร ก็ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ยังต้องเข้ารับการรักษาอยู่ เนื่องจากสมองได้รับความกระทบกระเทือน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook