เต้น ณัฐวุฒิ โพสต์อาลัย "สิงห์ Sqweez Animal" ประชาธิป มุสิกพงศ์

เต้น ณัฐวุฒิ โพสต์อาลัย "สิงห์ Sqweez Animal" ประชาธิป มุสิกพงศ์

เต้น ณัฐวุฒิ  โพสต์อาลัย "สิงห์ Sqweez Animal" ประชาธิป มุสิกพงศ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ก.ค.) นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ รำลึกถึงการจากไปของ นายประชาธิป มุสิกพงศ์ หรือ สิงห์ มือกีตาร์วง Sqweez Animal (สควีซ แอนิมอล) และบุตรชายนายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ แกนนำเสื้อแดง กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ซึ่งพลัดตกจากคอนโดมีเนียมหรู ย่านทองหล่อ เสียชีวิตกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา (29 ก.ค.) โดยมีเนื้อหาดังนี้

06.44 น. เสียงโทรศัพท์จากพี่ตู่ จตุพร ปลุกผมเพื่อแจ้งข่าวการเสียชีวิตของ "สิงห์" ลูกชายคนที่ 2 ของ "นายหัววีระ" วีระกานต์ มุสิกพงศ์ ช็อค และเสียใจอย่างยิ่งกับครอบครัวมุสิกพงศ์

ผมคุ้นเคยกับลูกๆ ของ "นายหัววีระ" ทุกคน พวกเขาเป็นน้องชายผม เจอกันตั้งแต่เริ่มต้นทำงานการเมืองด้วยกัน 3 คน ( วีระ ตู่ เต้น ) ใหม่ๆ "สิงห์" ที่ผมรู้จักร่าเริง สุภาพ มีมาดศิลปินเป็นบุคลิกเฉพาะตัว ช่วงเขาออกอัลบั้มเพลงชุดแรกพวกเราตามไปเชียร์ "สิงห์" เล่นคอนเสิร์ตถึง RCA

ผมอยู่ในเรือนจำ "สิงห์" ไปเยี่ยม เขาถามว่าเป็นไงบ้าง ผมบอกอยู่ข้างในชกมวยทุกวัน เสร็จแล้วกระโดดเชือกไม่ต่ำกว่า 25,000 ครั้ง "สิงห์" ตื่นเต้นมาก หันไปพูดกับ "พี่ตา" แม่ของเขาว่า "อาเต้น" ฟิตเหลือเกิน จน "นายหัววีระ" ซึ่งอยู่ข้างในด้วยกันต้องส่งสัญญาณบอกว่าผมอำเขาเล่น

นี่คือ "สิงห์"เขามองโลกงดงาม ละเอียดอ่อน เขาสร้างเสียงดนตรีเพื่อขับกล่อมโลกใบนี้ให้งดงามอย่างที่เขามองเห็น จนถึงวันที่ไม่มีเขา อยากให้ "สิงห์" รับรู้ว่า "อาเต้น" รัก "สิงห์" นะ ทุกคนที่เป็นมิตรกับพ่อสิงห์เขาก็รักสิงห์

เสียใจจริงๆ หลับให้สบายเถิด "สิงห์" ประชาธิป มุสิกพงศ์"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องช็อค! สิงห์ ประชาธิป มุสิกพงศ์ มือกีตาร์วงSqweez Animal พลัดตกคอนโดดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook