สั่งปิดผับพัทยา5ปีเซ่นม.44ปล่อยเด็กต่ำกว่า20ปีเที่ยว

สั่งปิดผับพัทยา5ปีเซ่นม.44ปล่อยเด็กต่ำกว่า20ปีเที่ยว

สั่งปิดผับพัทยา5ปีเซ่นม.44ปล่อยเด็กต่ำกว่า20ปีเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตรวจสภ.เมืองพัทยา สั่งปิดผับเฟซคลับพัทยา 5 ปี ฝ่าฝืนคำสั่ง คสช. ลอบเปิดเกินเวลา จำหน่ายสุรา ปล่อยเด็กต่ำกว่า 20 ปี ใช้บริการ

นายชาคร กัญจนวัตตะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังทหาร-ตำรวจ ออกตรวจสอบสถานบันเทิง 5 แห่ง ในพื้นที่เขตเมืองพัทยา เนื่องจากมีชาวบ้านร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ของผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ว่า มีสถานบันเทิงเปิดเพลงเสียงดังรบกวนบางแห่งลักลอบเปิดเป็นสถานบริการ และจำหน่ายสุรา-ยาสูบจากการตรวจสอบ ร้านแดนซ์ฟีเวอร์ พัทยาผับ พบเป็นจริงตามที่ได้รับการร้องเรียน เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัว นายธวัชชัย สมชิต อายุ 31 ปี และ นายทักษิณ ภูษี อายุ 37 ปี ที่เป็นผู้จัดการ ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมเสนอให้ จังหวัดชลบุรี สั่งปิดสถานบริการแห่งนี้

ต่อมา เจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจ ร้านเฟซ คลับ ย่านพัทยาใต้ ซึ่งลอบเปิดเกินเวลา และจำหน่ายสุรา ซึ่งบรรดาวัยรุ่นชาย-หญิงกว่า 100 คน พยายามวิ่งหลบหนี แต่ไปไม่รอด ถูกคัดแยกเพื่อตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน พบนักเที่ยวอายุเกินกว่า 20 ปี เพียงแค่ 6 คน ที่เหลือล้วนเป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี บางคนมีอายุเพียงแค่ 14 ปี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปทำประวัติ และประสานผู้ปกครองมารับตัวกลับ สำหรับ ร้านเฟซ คลับ ย่านพัทยาใต้ มี นายศักดิ์ศรี พาณิภัคพาณิชย์ รับเป็นผู้ดูแลร้าน 

เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการเอาผิดขั้นเด็ดขาด ฐานปล่อยปละละเลย และขัดคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เรื่องมาตรการในการป้องกันและแก้ปัญหาเด็กแว้นในทาง และการควบคุมสถานบริการใกล้สถานศึกษา ให้ปิดกิจการ เป็นเวลา 5 ปี




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook