ครอบครัวมุสิกพงศ์ยันไม่ติดใจเสียชีวิตสิงห์

ครอบครัวมุสิกพงศ์ยันไม่ติดใจเสียชีวิตสิงห์

ครอบครัวมุสิกพงศ์ยันไม่ติดใจเสียชีวิตสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัว 'มุสิกพงศ์' ดูศพ 'สิงห์' พร้อมนำเสื้อผ้าใหม่มาเปลี่ยนให้ ยันไม่ติดใจในการเสียชีวิตของลูกชาย

หลังจากที่ นายประชาธิป มุสิกพงศ์ อายุ 31 ปี บุตรชายของ นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และมือกีตาร์วงสควีซ แอนิมอล ได้กระโดดตึก 9 ชั้น และตกลงมาบริเวณชั้น 4 ของคอนโดที่พักอาศัยย่านทองหล่อ ทำให้เสียชีวิตทันที เมื่อช่วงกลางคืนเมื่อคืนนี้ ช่วงบ่ายวันนี้ นายวีระกานต์ ได้เดินทางมาดูศพ พร้อมด้วยภรรยาและครอบครัว นายวีระกานต์ กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและซาบซึ้งในความเมตตาต่อครอบครัว วันนี้ มาเซ็นเอกสารและนำเสื้อผ้าชุดเก่งที่ลูกชอบใส่มาเปลี่ยนให้ใส่เป็นชุดสุดท้าย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ได้ทำหน้าที่นี้ เพราะตลอดเวลาตั้งแต่ลูกเป็นเด็ก ไม่เคยทำหน้าที่เลือกเสื้อผ้าให้ลูกเลย ส่วนศพจะรับกลับไปบำเพ็ญกุศล ในช่วงบ่ายวันเสาร์นี้ และมีพิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น. โดยจะสวดศพพระอภิธรรม ตั้งแต่วันเสาร์ ไปจนถึงวันจันทร์ ที่วัดธาตุทอง ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันอังคาร เนื่องจากวันนี้ และวันพรุ่งนี้ ติดวันพระใหญ่

ส่วนประเด็นการเสียชีวิต ยืนยัน ไม่ติดใจในการเสียชีวิตของลูก และไม่มีประเด็นอื่นใด นอกจากกรณีแฟนสาวของลูกที่เคยมีการนัดคุยกันและคิดว่าจะเคลียร์ปัญหาได้ โดยในจดหมายลาของลูกได้อ่านแล้ว ซึ่งลูกไม่ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิต แต่ได้ระบุว่า มีพ่อแม่ มีครอบครัวที่รัก และได้ทำตามความฝันในการออกอัลบั้ม พร้อมทั้งได้เป็นคนรักของผู้หญิงที่ดีที่สุดคนหนึ่ง แค่นี้ถือว่าประสบความสำเร็จในชีวิตและพอใจแล้ว 

ทั้งนี้ นายวีระกานต์ ยังระบุว่า ปกติลูกชายเป็นคนเงียบ ไม่ยอมบอกปัญหาใด ๆ กับใคร แต่หากจะปรึกษาลูกชาย ก็มักปรึกษาปัญหากับมารดาเป็นหลัก เพราะเกรงใจตนเองที่มีงานมาก ซึ่งส่วนตัวเคยบอกกับลูกแล้วว่า หากมีปัญหาใดให้กลับบ้าน มีพ่อแม่รออยู่ แต่ลูกก็ไม่เคยเล่าปัญหาลึก ๆ ให้ฟัง พร้อมยอมรับว่า รู้สึกผิดที่ตัวเองควรมาหาลูกเมื่อคืนนี้ แต่ไม่ได้มาและให้แม่โทรไปหาแทน ซึ่งเหมือนมีโอกาสแต่ไม่ทำ ส่วนระยะหลัง ลูกก็ไม่ได้แสดงอาการผิดปกติใด ๆ เว้นแต่กรณีมีปัญหากับแฟนสาว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook