วันพระใหญ่ไม่เว้น โจรบาปทุบกระจกเก๋งกลางลานวัด ฉกเงินแค่ 100 บาท

วันพระใหญ่ไม่เว้น โจรบาปทุบกระจกเก๋งกลางลานวัด ฉกเงินแค่ 100 บาท

วันพระใหญ่ไม่เว้น โจรบาปทุบกระจกเก๋งกลางลานวัด ฉกเงินแค่ 100 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ก.ค.) โจรใจบาปทุบกระจกรถเก๋งในลานวัด อาศัยจังหวะคนมาทำบุญวันอาสาฬบูชา ก่อนฉกเงินสดในกระเป๋าไปได้แค่ 100 บาท

เมื่อเวลา 13.30 น. พ.ต.ท.อธิคม อภิชัยนุกุลกิจ พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายทุบกระจกรถยนต์เก๋งประชาชนที่มาทำบุญในวันอาสาฬหบูชา เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถภายในวัดบุญสัมพันธ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนนำกำลังตำรวจรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถหน้ากุฏิเจ้าอาวาส พบ น.ส.นันท์ณภัส อายุ 51 ปี อาชีพแม่ค้าขายอาหารเจ ยืนรอตำรวจอยู่ข้างรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเลต อาวีโอ สีดำ ที่จอดอยู่ในสภาพกระจกฝั่งด้านข้างคนขับแตกไปทั้งบาน ส่วนทรัพย์สินที่หายไปมีเพียงเงินสดจำนวน 100 บาทในกระเป๋าสตางค์

น.ส.นันท์ณภัส ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้ขับรถยนต์เก๋งเดินทางมาที่วัดบุญสัมพันธ์ เพื่อร่วมทำบุญเนื่องในวันอาสาฬหบูชา และตั้งร้านขายอาหารเจให้กับพุทธศาสนิกชนที่มาทำบุญในวัด โดยจอดรถไว้ที่บริเวณหน้ากุฏิเจ้าอาวาส พอช่วงบ่ายคนเริ่มทยอยกลับบ้าน จึงเดินมาเอาของที่รถ จึงพบว่ากระจกถูกทุบ เมื่อตรวจสอบทรัพย์สิน ปรากฏว่าคนร้ายได้เงินไปเพียง 100 บาท แต่ไม่ได้หยิบเอาโทรศัพท์มือถือที่ใส่ไว้ในกระเป๋าใบเดียวกันไปแต่อย่างใด ภายหลังจึงโทรศัพท์แจ้งเหตุให้ตำรวจทราบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียง หรือไม่ก็เป็นแก๊งมิจฉาชีพจากต่างถิ่นที่ออกตระเวนก่อเหตุทุบกระจกรถชาวบ้าน โดยอาศัยจังหวะช่วงคนเดินทางมาทำบุญที่วัดในวันอาสาฬหบูชา แต่ด้วยความรีบร้อนจึงได้เงินไปแค่ 100 บาท อย่างไรก็ตาม ภายหลังจะได้ประสานชุดสืบสวนออกหาข่าวเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook