ฆ่าโหดสาวใหญ่สระแก้ว พร้อมลูก 2 ศพ

ฆ่าโหดสาวใหญ่สระแก้ว พร้อมลูก 2 ศพ

ฆ่าโหดสาวใหญ่สระแก้ว พร้อมลูก 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายฆ่าโหดสาวใหญ่พร้อมลูกชาย 2 ศพ ตร.สระแก้ว คาดผู้ต้องสงสัยเป็นสามีเก่าผู้ตาย ปมความรัก

ร.ต.ท.วิเชียร นนบุญ พนักงานสืบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ได้รับแจ้งจากศูนย์ 191 ทะเลาะวิวาทแล้วฆ่ากันตายที่บ้านทรัพย์สมบูรณ์ หมู่ 9 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญสวน สินทอง ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ และชุดสืบสวน พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ชื่อ นางบุญมี อายุ 50 ปี อยู่ ต.หนองหว้า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในบ้านชั้นล่าง ภายในห้องครัว ที่คอยังมีเชือกไนล่อนผูกคาไว้ ร่างกายบอบช้ำคล้ายถูกทำซ้อม

และที่บริเวณข้างบ้านที่โรงจอดรถ เจ้าหน้าที่พบ เด็กชาย อายุ 10 ปี สภาพศพนอนตะแคงคว่ำหน้า ที่บริเวณหน้าอก มีเลือดและบาดแผลจากการถูกทำร้าย ส่วนเด็กแฝดชายอีกคนที่ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยได้นำส่ง รพ.เขาฉกรรจ์ แล้ว

พ.ต.อ.บุญสาน สินทอง ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ ทราบว่า ผู้ตายมีสามีเป็นชาวออสเตรเลีย มีลูกแฝดชายด้วยกัน สามีจะมาหาเดือนละครั้ง ส่วนคืนที่เกิดเหตุ เด็กแฝด ได้ออกมาขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านว่าถูกทำร้าย เมื่อเจ้าหน้าที่มาจึงพบศพผู้ตายทั้งสองคน เบื้องต้นจากพยานแวดล้อม นายสมชาย อายุ 44 ปี สามีเก่าของผู้ตาย เป็นผู้ต้องสงสัย ก่อนเกิดเหตุประมาณ 20 วัน มีเรื่องวิวาทกัน และแยกย้ายกันอยู่ ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง เคยเห็นไปๆ มาๆ ที่บ้านเกิดเหตุ และเคยมีปากเสียงกัน โดยคืนที่เกิดเหตุมาของ้อคืนดีและเกิดวิวาทกันอีกจนเกิดเหตุดังกล่าว ในขณะนี้ได้ออกติดตามผู้ต้องสงสัยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook