2โจ๋ชิงทรัพย์ร้านแฟมิลี่มาร์ทย่านลาดพร้าว

2โจ๋ชิงทรัพย์ร้านแฟมิลี่มาร์ทย่านลาดพร้าว

2โจ๋ชิงทรัพย์ร้านแฟมิลี่มาร์ทย่านลาดพร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 คนร้าย ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ย่านลาดพร้าว ได้เงินไป 800 บาท พบพยายามก่อเหตุกับร้านใกล้เคียง แต่พนักงาน ล็อคประตูหน้าร้านก่อน

เมื่อเวลา 04.30 น. ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้เข้าตรวจสอบเหตุ 2 คนร้ายใช้อาวุธมีด เข้าไปชิงเงิน ภายในร้านแฟมิลี่ มาร์ท สาขา ซ.ลาดพร้าว 50 ได้เงินไป 800 บาท โดยที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบพนักงานของร้านที่ยังอยู่ในอาการตกใจ เล่าให้ฟังว่า ขณะกำลังปฏิบัติงานอยู่กับเพื่อน ได้มีคนร้ายลักษณะเป็นชายวัยรุ่น จำนวน 2 คน แต่งกายสวมเสื้อแขนยาว 1 คน แขนสั้น 1 คน โดยทั้ง 2 สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ เดินเข้ามาภายในร้าน ก่อนจะใช้อาวุธมีดดาบ ยาว 30 เซนติเมตร ฟันไปที่เครื่องคิดเงิน จนพังเสียหาย และข่มขู่เอาเงินจากพนักงานได้ 800 บาท ก่อนที่จะวิ่งหลบหนี ไปขับ จยย. ที่จอดไว้หน้าร้าน ขับมุ่งหน้าไปยัง ถ.ลาดพร้าว ฝั่งขาเข้า 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ ของเจ้าหน้าที่พบว่า ยังได้รับแจ้งจากร้านสะดวกซื้อ 7-11 บริเวณ ซ.ลาดพร้าว 58 /1 ซึ่งอยู่ห่างจากร้านแฟมิลี่มาร์ท ประมาณ 4 ซอย โดยเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลว่า ได้มีชายวัยรุ่น 2 คน รูปพรรณสัณฐาน คล้ายกับคนร้ายที่มาก่อเหตุชิงทรัพย์ กับร้านแฟมิลี่มาร์ท ได้เตรียมจะเข้าไปพยายามก่อเหตุชิงทรัพย์ภายในร้าน 7-11 แต่พนักงานของร้านสังเกตเห็นก่อนจึงวิ่งมาล็อกประตูด้านหน้าไว้ได้ทัน 




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook