ญาติช็อค! หนุ่มเทศบาลผูกคอดับ ปกติเป็นคนร่าเริง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/367/1839510/4.jpgญาติช็อค! หนุ่มเทศบาลผูกคอดับ ปกติเป็นคนร่าเริง

    ญาติช็อค! หนุ่มเทศบาลผูกคอดับ ปกติเป็นคนร่าเริง

    2015-07-31T09:13:02+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 ก.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายภายในบ้าน ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายสนธยา อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอแขวนอยู่กับเหล็กราวบันได และไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้หรือถูกรื้อค้นแต่อย่างใด

    จากการสอบสวนทราบว่า นายสนธยา เป็นเจ้าพนักงานทะเบียน เทศบาลตำบลปากนคร อ.เมือง ก่อนพบศพญาติๆ ที่มีบ้านอยู่ใกล้กัน เห็นว่าที่บ้านของนายสนธยา มีความผิดปกติ เนื่องจากผู้ตายจะตื่นเช้าเป็นประจำทุกวัน กระทั่งเกือบตกเย็นยังไม่เห็นเปิดประตู จึงมองเข้าไปที่ช่องประตู ก็พบว่านายสนธยาผูกคอตายอยู่

    สำหรับสาเหตุญาติและเพื่อนร่วมงานยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากปกติผู้ตายเป็นคนร่าเริง พูดจาสนุกสนานทั้งในที่ทำงานและที่บ้าน ไม่เคยเห็นว่าเครียดเรื่องอะไร พอมาผูกคอตายทำให้ทุกคนช็อค เพราะไม่คิดว่านายสนธยาจะผูกคอตาย

    ก่อนหน้านี้นายสนธยาเคยรับราชการอยู่ที่กรุงเทพฯ ก่อนจะย้ายมารับราชการเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนที่เทศบาลตำบลปากนคร เมื่อประมาณ 5-6 ปีก่อน

    เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะมีเรื่องเครียดบางอย่าง แต่ไม่ได้บอกใคร โดยจะสอบสวนหาสาเหตุการฆ่าตัวตายต่อไป และหลังจากเจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรศพเสร็จแล้ว จึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณี

    ขอขอบคุณภาพจาก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand ภาพข่าวโดย. # พี่นัท บรรเทา 18 Cr.งานข่าว.ศูนย์ข่าวประชาสัมพันธ์ TAI TECK TUNG (ใต้เต็ก 1335)